![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#431
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi - ryba - LN2 container (#430)
![]() Chơi ren kiểu này sợ ko khít
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#432
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi - ryba - LN2 container (#430)
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#433
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi - ryba - LN2 container (#430)
Sao không gọi là pot cho gọn mà lại gọi là LN2 container nhỉ?
![]() /Trông giống cái ổ đạn
|
| game_matter |
| View Public Profile |
| Find all posts by game_matter |
|
#434
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi - ryba - LN2 container (#430)
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#435
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi - ryba - LN2 container (#430)
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#436
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi - ryba - LN2 container (#430)
Quote:
__________________
[center][B][COLOR="Purple"]Vespa PK50 - 1986|| Vespa Super 150 - 1968 || Lead 110 || Lead 125 Fi[/COLOR][/B] [/center] |
|
#437
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi - ryba - LN2 container (#430)
Thấy vui vui mà a
![]() // A vô SG chưa vậy
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#438
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi - ryba - LN2 container (#430)
nhầm hàng à
![]()
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#439
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi - ryba - LN2 container (#430)
gop cho cái link youtube
http://www.youtube.com/watch?v=ouV39ndb7ao
__________________
[CENTER][COLOR="red"][B][SIZE="3"]-TvT- PC[/SIZE][/B][/COLOR][/CENTER] My Home Theater: Pioneer AX4ASI - front KEF Q55 - center Status SYM 1oo - surround JBL Control 1 - Sub Yamaha SW200YST |
| trantoan8558 |
| View Public Profile |
| Find all posts by trantoan8558 |
|
#440
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi - ryba - LN2 container (#430)
cái đoạn du-típ xem rồi
/chắc tại hôm trước mình xem vội - toàn thấy điểm của bộ sau =))
__________________
[center][B][COLOR="Purple"]Vespa PK50 - 1986|| Vespa Super 150 - 1968 || Lead 110 || Lead 125 Fi[/COLOR][/B] [/center] |
![]() |
|
|