Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #5421  
Old 28-01-2015, 20:44
Let Her Go's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2014
Posts: 1,481
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by idmresettrial View Post
thím dạo này bỏ bê quá
dạo này đi làm ko có time thím ợ, nhớ a e value . làm thông từ 8h sáng tới 4h chiều, tối về chỉ muốn ngủ . nhà trọ chưa có mạng nữa nên...
P/s: có mạng cái up hàng liền còn kêu j nữa

Quote:
Originally Posted by vOz News ! View Post
cài cốc cốc là song mẹ nó rồi
uh, "song" rồi đấy, thím ra khỏi topic đi
__________________
[QUOTE=Agalloch;81204128]Thế còn âm nhạc Nhật Bản thì gọi là gì :shame:[/QUOTE]

[QUOTE=Marc Marquez;81204229]âm đạo :beauty:[/QUOTE]

:rofl::rofl::rofl::rofl:
Reply With Quote
  #5422  
Old 28-01-2015, 20:45
KaneRuan's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2009
Posts: 12,857
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by vOz News ! View Post
cài cốc cốc là song mẹ nó rồi
cốc cốc down lần lượt từng file, down xong tự tắt máy, giới hạn tốc độ down được không?
__________________
[B][I]Sent from my Samsung DEX[/I][/B]
Reply With Quote
  #5423  
Old 28-01-2015, 20:55
vOz News !'s Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2014
Posts: 138
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by KaneRuan View Post
cốc cốc down lần lượt từng file, down xong tự tắt máy, giới hạn tốc độ down được không?
IDM trình duyệt nào củng down được hết à IE,FF,GG C,O
__________________
[COLOR="White"]WWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWW
[/COLOR][LEFT][B]Miệng thì nói 'Dân Chủ' nhưng họ lại làm theo kiểu 'Quan chủ' !
[/B]
[COLOR="White"]________[/COLOR][SIZE="1"][B] Trích Hồ Chí Minh, [I]Toàn tập,[/I] NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội, 1996, t.6, tr 292 Trong SGK Giáo Dục Công Dân 12 Trang 78[/B][/SIZE][/LEFT]
Reply With Quote
  #5424  
Old 28-01-2015, 20:57
KaneRuan's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2009
Posts: 12,857
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by vOz News ! View Post
IDM trình duyệt nào củng down được hết à IE,FF,GG C,O
liên quan?

//đang xài combo slimjet (chrominium) và FSM (fire fox) get link bằng idm ngon lành.
__________________
[B][I]Sent from my Samsung DEX[/I][/B]
Reply With Quote
  #5425  
Old 28-01-2015, 20:58
idmresettrial's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2014
Posts: 9,420
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by KaneRuan View Post
liên quan?

//đang xài combo slimjet (chrominium) và FSM (fire fox) get link bằng idm ngon lành.
chắc là chưa update rồi
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #5426  
Old 28-01-2015, 20:59
KaneRuan's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2009
Posts: 12,857
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by idmresettrial View Post
chắc là chưa update rồi
đang xài ngon thì update mần chi
__________________
[B][I]Sent from my Samsung DEX[/I][/B]
Reply With Quote
  #5427  
Old 28-01-2015, 21:00
idmresettrial's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2014
Posts: 9,420
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by KaneRuan View Post
đang xài ngon thì update mần chi
ý em nói thím bên trên
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #5428  
Old 28-01-2015, 21:03
KaneRuan's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2009
Posts: 12,857
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by idmresettrial View Post
ý em nói thím bên trên
ờh

không liên quan nhưng mà IDM nó get được link 1080p trên HDviet sướng vãi, khỏi nạp VIP
__________________
[B][I]Sent from my Samsung DEX[/I][/B]
Reply With Quote
  #5429  
Old 28-01-2015, 21:03
vOz News !'s Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2014
Posts: 138
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by KaneRuan View Post
liên quan?

//đang xài combo slimjet (chrominium) và FSM (fire fox) get link bằng idm ngon lành.
sài Ch thường, cài đi cài lại IDM hoài mà không được nhưng mở FF thì nó lại lên mới ác ức quá nên sài CC thấy củng tiện dụng
__________________
[COLOR="White"]WWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWW
[/COLOR][LEFT][B]Miệng thì nói 'Dân Chủ' nhưng họ lại làm theo kiểu 'Quan chủ' !
[/B]
[COLOR="White"]________[/COLOR][SIZE="1"][B] Trích Hồ Chí Minh, [I]Toàn tập,[/I] NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội, 1996, t.6, tr 292 Trong SGK Giáo Dục Công Dân 12 Trang 78[/B][/SIZE][/LEFT]
Reply With Quote
  #5430  
Old 28-01-2015, 21:05
idmresettrial's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2014
Posts: 9,420
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by KaneRuan View Post
ờh

không liên quan nhưng mà IDM nó get được link 1080p trên HDviet sướng vãi, khỏi nạp VIP
cũng không liên quan, nhưng thím cùng dùng vozNotification à. Update đi, hỗ trợ search quote người không cài.
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 19:04.