Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1181  
Old 25-01-2015, 15:14
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

^ Vào settings Tampermonky, enable TESLA, type chọn Chrome Sync, version thì chọn v1-legacy cho chắc
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1182  
Old 25-01-2015, 15:46
cachett's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2013
Posts: 3,605
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by theheroofvn View Post
^ Vào settings Tampermonky, enable TESLA, type chọn Chrome Sync, version thì chọn v1-legacy cho chắc
ko thấy cái nào là TESLA hết
__________________
[COLOR="DarkOrchid"][B]FX8350|MSI970gaming|AvexirMpower2x4|V1000|SamSung840Pro|R9280xVaporX|Lancoolk9wx|U2412 @@[/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #1183  
Old 25-01-2015, 15:48
.Haku.'s Avatar
Junior Member
Join Date: 11-2014
Posts: 23
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

dạ bác ơi em cũng ko thấy mục nào cả, cái Tam em đang dùng là v.3.9.202
__________________
[B][I][SIZE="1"][COLOR="#00B2EE"]ニギハヤミコハクヌシ[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #1184  
Old 25-01-2015, 15:54
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1185  
Old 25-01-2015, 16:06
.Haku.'s Avatar
Junior Member
Join Date: 11-2014
Posts: 23
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by theheroofvn View Post
....[/IMG]
em có nên gỡ ra cài lại ko ạ, em thấy của em chỉ có

General

Appearance

Script Update

Native Script Import

TamperFire
__________________
[B][I][SIZE="1"][COLOR="#00B2EE"]ニギハヤミコハクヌシ[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #1186  
Old 25-01-2015, 16:08
.Haku.'s Avatar
Junior Member
Join Date: 11-2014
Posts: 23
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

gỡ ra cài lại cũng ko thấy như của bác ạ
__________________
[B][I][SIZE="1"][COLOR="#00B2EE"]ニギハヤミコハクヌシ[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #1187  
Old 25-01-2015, 16:14
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

^ Chọn giống như trong hình em chọn ấy. Ở mục General, config mode chọn Beginner hoặc Advanced. Novice nghĩa là "gà" đó
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1188  
Old 25-01-2015, 16:20
vnhat's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2009
Posts: 2,923
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by .Haku. View Post
các bác cho em hỏi là có cách nào lưu những user-script đã cài mà có thể đồng bộ lại khi mình đăng nhập tài khoản google của mình ở một máy khác ko? cám ơn các bác
Đăng nhập gmail rồi làm như hình, nó sẽ tự đồng bộ mỗi khi bác sync trình duyệt

Reply With Quote
  #1189  
Old 25-01-2015, 16:22
.Haku.'s Avatar
Junior Member
Join Date: 11-2014
Posts: 23
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

ố zề cám ơn các bác nhé
__________________
[B][I][SIZE="1"][COLOR="#00B2EE"]ニギハヤミコハクヌシ[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #1190  
Old 25-01-2015, 17:43
Cristiano Ronaldo ver 1.0's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2014
Posts: 519
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Không biết do vOz của thím Tủ hay do Script mà login lúc được lúc không . Login rồi xong muốn cmt hay chuyển page, thread toàn bắt login lại , mà login lại vẫn không được
__________________
[QUOTE=Tuoi-Tho-Im-Lang;74909623]From that inside me flashes sunny lower
Face sun leg physics glare pass heart
Soul I is one garden flower leaf
Very dark insense and busy hour bird...[/QUOTE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 22:49.