Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1171  
Old 25-01-2015, 09:48
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

^ Do server VOZ mấy nay đang lỗi. Thực hiện lệnh rồi mà dưới database ko đổi mới ghê
Tối qua đang lướt nửa đường thì đứt gánh, tưởng bảo dưỡng lần 2 rồi chứ
Em chưa tung cái Quote beta ra cũng vì cái này. Server lỗi rồi dẫn đến script lỗi theo, ăn gạch nữa thì phiền :">
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1172  
Old 25-01-2015, 10:19
Curly.Kien's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2013
Posts: 3,885
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

server cứ thế này nhiều lúc thấy bực thật
cơ mà ngoài voz em chả còn chỗ nào cả, mở ff ngoài đọc tin bóng đá thì phần lớn thời gian là voz
Reply With Quote
  #1173  
Old 25-01-2015, 10:41
cachett's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2013
Posts: 3,605
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

thím ko đi làm ợ

//cái load quote của vozlove bị điên ròi thím hẻo, ấn ko chạy
__________________
[COLOR="DarkOrchid"][B]FX8350|MSI970gaming|AvexirMpower2x4|V1000|SamSung840Pro|R9280xVaporX|Lancoolk9wx|U2412 @@[/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #1174  
Old 25-01-2015, 10:45
Curly.Kien's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2013
Posts: 3,885
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Ý em là thời gian mở trình duyệt đó
mọe cái voz giờ lại ko quote đc
Reply With Quote
  #1175  
Old 25-01-2015, 10:48
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

^^ Quote bình thường còn ko đc thì nói gì script nữa. Đổ hoài
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1176  
Old 25-01-2015, 11:09
cachett's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2013
Posts: 3,605
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

hiện nhiều script đang chạy 1 cách dở dở ương ương trên voz
__________________
[COLOR="DarkOrchid"][B]FX8350|MSI970gaming|AvexirMpower2x4|V1000|SamSung840Pro|R9280xVaporX|Lancoolk9wx|U2412 @@[/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #1177  
Old 25-01-2015, 12:45
vnhat's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2009
Posts: 2,923
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

đội ngũ admin của voz là đội kỹ thuật tệ nhất mình từng thấy, có cái 4rum vbb mà làm cũng ko xong, lỗi lên lỗi xuống hoài
Reply With Quote
  #1178  
Old 25-01-2015, 12:49
idmresettrial's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2014
Posts: 9,420
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by vnhat View Post
đội ngũ admin của voz là đội kỹ thuật tệ nhất mình từng thấy, có cái 4rum vbb mà làm cũng ko xong, lỗi lên lỗi xuống hoài
ngoài kĩ thuật còn yếu tố tiền, độ tâm huyết nữa.
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #1179  
Old 25-01-2015, 14:35
odreqteyr's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2012
Posts: 1,126
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by theheroofvn View Post
Mình đâu có làm chức năng go to new post gì đâu mà lỗi Đơn giản là move cái nút đó ra sau last page cho dễ click thôi
Làm lâu rồi thím
3dmgame.com/uploads/allimg/150119/153_150119170052_2_lit.gif
test cái, à được rồi, thanks bác
Reply With Quote
  #1180  
Old 25-01-2015, 15:09
.Haku.'s Avatar
Junior Member
Join Date: 11-2014
Posts: 23
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

các bác cho em hỏi là có cách nào lưu những user-script đã cài mà có thể đồng bộ lại khi mình đăng nhập tài khoản google của mình ở một máy khác ko? cám ơn các bác
__________________
[B][I][SIZE="1"][COLOR="#00B2EE"]ニギハヤミコハクヌシ[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 22:49.