Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #121  
Old 04-01-2015, 19:57
kataly56's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2010
Posts: 3,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by theheroofvn View Post
Voz SmileList update 3.5: thêm chức năng quick multi quotes, có tác dụng kể cả khi sang trang khác, nhưng éo có tác dụng khi ra khỏi thớt (đương nhiên, ko thì loạn à ) muốn xóa thì bấm Del quote
Kết hợp thêm cái thread navigating dưới sign của em là được 3 chức năng khá ngon dành cho người lười rồi đới
Sau này thêm nhiều chức năng hơn sẽ đổi tên script thành Voz Loving
Vì tình yêu Voz vì sự lười biếng
Yêu chức năng quick quote của bác thế đợi mãi mới có script này
vẫn tịt nhé
Reply With Quote
  #122  
Old 04-01-2015, 19:57
idmresettrial's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2014
Posts: 9,420
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by Bac Si Vo Danh View Post
Nó bị lỗi lâu rồi mà thím Chẳng qua hiện được ở đấy chứ lên hình thì tịt ngay
em rì pọt cho thím hero fix lại ấy mà.
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #123  
Old 04-01-2015, 20:01
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Update.
Fix thì fix được mà chỉ ai xài script của em mới thấy, tại cái ảnh đó là từ server trả về mà, mình chỉ thẩm du bên phía client thôi
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #124  
Old 04-01-2015, 20:04
kataly56's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2010
Posts: 3,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by idmresettrial View Post
em rì pọt cho thím hero fix lại ấy mà.
Bác cho thêm trang http://phienbanmoi.com/home/ vào nữa nhé
Reply With Quote
  #125  
Old 04-01-2015, 20:05
idmresettrial's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2014
Posts: 9,420
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by theheroofvn View Post
Update.
Fix thì fix được mà chỉ ai xài script của em mới thấy, tại cái ảnh đó là từ server trả về mà, mình chỉ thẩm du bên phía client thôi
sao thím không khắc phục bằng cách khi click +1 thì chèn [img] vào, cần gì thẩm du.

// để tăng sự nuột nà thì thím có thể làm như này nữa:
- khi click :+1 : thì như bình thường
- trước khi submit thì replace :+1 : thành [img]...
- khi edit thì lại thay [img]... thành +1
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #126  
Old 04-01-2015, 20:06
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

^ Cũng được mà hơi tà đạo
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #127  
Old 04-01-2015, 20:06
Bac Si Vo Danh's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2013
Posts: 6,790
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Test phát
Quote:
Originally Posted by kataly56 View Post
Yêu chức năng quick quote của bác thế đợi mãi mới có script này
vẫn tịt nhé
Quote:
Originally Posted by idmresettrial View Post
em rì pọt cho thím hero fix lại ấy mà.
Quote:
Originally Posted by theheroofvn View Post
Update.
Fix thì fix được mà chỉ ai xài script của em mới thấy, tại cái ảnh đó là từ server trả về mà, mình chỉ thẩm du bên phía client thôi
Công nhận cái này hay và nhiều bug phết
//Mà bản đặc biệt ẩn/hiện emo của em cũng chỉ cần thêm đọa code ẩn hiện xuống dưới thôi hả hero-chan
__________________
[QUOTE=Mr.2]Con người có thể mất đi nam tính có thể mất đi nữ tính... nhưng đừng đánh mất nhân tính[/QUOTE]
Reply With Quote
  #128  
Old 04-01-2015, 20:08
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

^ Cái gì đang phát triển mà chả lắm bug biếc các kiểu :">
Vụ +1 chắc chơi kiểu tà đạo của thím idm Thím ở ngoài chắc khôn lanh, cáo già lắm
Thử phát
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #129  
Old 04-01-2015, 20:18
Bac Si Vo Danh's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2013
Posts: 6,790
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Cũng test phát vì vừa copy code từ bản thường sang bản đặc biệt


__________________
[QUOTE=Mr.2]Con người có thể mất đi nam tính có thể mất đi nữ tính... nhưng đừng đánh mất nhân tính[/QUOTE]
Reply With Quote
  #130  
Old 04-01-2015, 20:23
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

^ Em chưa update mà thím thử cái giề
Cái nút này em chả bao h xài cả
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 01:09.