![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#111
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
![]() ![]() || || || || V ![]()
__________________
[QUOTE=Mr.2]Con người có thể mất đi nam tính có thể mất đi nữ tính... nhưng đừng đánh mất nhân tính[/QUOTE] |
| Bac Si Vo Danh |
| View Public Profile |
| Find all posts by Bac Si Vo Danh |
|
#112
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
cảm ơn các bác, có mấy cái file js là do em chưa cài tampermonkey nên nó tải về, rồi nhấn ko được, giờ quay #1 nhấn vào link install trực tiếp thì được
__________________
[B]Th[/B][COLOR="Red"][B]i[/B][/COLOR][B]nkPad[/B] [B]T420:[/B] Intel Core i5-2520M | 8GB | SamSung 850 evo 250GB | HD+ | nVidia NVS 4200M + Intel HD3000 | WC - FG - BT | 9 cell | Windows 10 Education. [B]iPhone 8 Plus Silver[/B] [COLOR="Blue"]Người đó Tôi đây tình đâu?[/COLOR] |
|
#113
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
to monkey world
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#114
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
, chứ việc vứt file js vào monkey so với trình của bạn có vẻ hơi khó
__________________
[QUOTE=Mr.2]Con người có thể mất đi nam tính có thể mất đi nữ tính... nhưng đừng đánh mất nhân tính[/QUOTE] |
| Bac Si Vo Danh |
| View Public Profile |
| Find all posts by Bac Si Vo Danh |
|
#115
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
.....................
|
|
#116
|
||
|
||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Voz SmileList update 3.5: thêm chức năng quick multi quotes, có tác dụng kể cả khi sang trang khác, nhưng éo có tác dụng khi ra khỏi thớt (đương nhiên, ko thì loạn à
) muốn xóa thì bấm Del quoteKết hợp thêm cái thread navigating dưới sign của em là được 3 chức năng khá ngon dành cho người lười rồi đới ![]() ![]() Sau này thêm nhiều chức năng hơn sẽ đổi tên script thành Voz Loving ![]() Vì tình yêu Voz vì sự lười biếng
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#117
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
![]()
Quote:
![]()
|
|
#118
|
||
|
||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
![]() Vozer sao toàn mấy ông lười ko thế này. Chuột phải vào rồi copy link address cũng lười nữa
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#119
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
emo +1 bị lỗi link ảnh rồi thím hero.
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#120
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Nó bị lỗi lâu rồi mà thím
Chẳng qua hiện được ở đấy chứ lên hình thì tịt ngay
__________________
[QUOTE=Mr.2]Con người có thể mất đi nam tính có thể mất đi nữ tính... nhưng đừng đánh mất nhân tính[/QUOTE] |
| Bac Si Vo Danh |
| View Public Profile |
| Find all posts by Bac Si Vo Danh |
![]() |
|
|