Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #781  
Old 17-03-2012, 14:38
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 524
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by nick_tute View Post
les mới đc đi em eey
+1 off chỉ có Gay và Les thôi
__________________
[QUOTE=darkking411;45307151]Như lời 1 vị tiền bối nào từng nói...
Vozers ko phải gay. Họ chỉ đơn giản là chưa xác định được giới tính, thấy lỗ là đút!
=))[/QUOTE]
Reply With Quote
  #782  
Old 17-03-2012, 14:39
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 524
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Có ai đi chung zới mình hơm http://vozforums.com/showthread.php?t=2713598
__________________
[QUOTE=darkking411;45307151]Như lời 1 vị tiền bối nào từng nói...
Vozers ko phải gay. Họ chỉ đơn giản là chưa xác định được giới tính, thấy lỗ là đút!
=))[/QUOTE]
Reply With Quote
  #783  
Old 17-03-2012, 14:40
Member
Join Date: 01-2012
Posts: 73
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by nioo_nguyen View Post
+1 off chỉ có Gay và Les thôi
Thế ở nhà
__________________
[I][COLOR="gray"][CENTER] If you are not part of the solution, you are at least the precipitate.
[/CENTER][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #784  
Old 17-03-2012, 14:59
Utsrom's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2010
Posts: 121
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Vậy thôi ở nhà vậy! :-<
Reply With Quote
  #785  
Old 17-03-2012, 15:10
Banhmybo's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2012
Posts: 120
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Tối nay đi đà lạt...thím nào gởi gì ko
Reply With Quote
  #786  
Old 17-03-2012, 15:37
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 524
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by Banhmybo View Post
Tối nay đi đà lạt...thím nào gởi gì ko
1 hũ mứt dâu nhá
__________________
[QUOTE=darkking411;45307151]Như lời 1 vị tiền bối nào từng nói...
Vozers ko phải gay. Họ chỉ đơn giản là chưa xác định được giới tính, thấy lỗ là đút!
=))[/QUOTE]
Reply With Quote
  #787  
Old 17-03-2012, 16:09
Member
Join Date: 01-2012
Posts: 73
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by Banhmybo View Post
Tối nay đi đà lạt...thím nào gởi gì ko
Gái đà lạt
__________________
[I][COLOR="gray"][CENTER] If you are not part of the solution, you are at least the precipitate.
[/CENTER][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #788  
Old 17-03-2012, 16:25
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 524
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by Chisanausagi View Post
Gái đà lạt
__________________
[QUOTE=darkking411;45307151]Như lời 1 vị tiền bối nào từng nói...
Vozers ko phải gay. Họ chỉ đơn giản là chưa xác định được giới tính, thấy lỗ là đút!
=))[/QUOTE]
Reply With Quote
  #789  
Old 17-03-2012, 17:07
thierry's Avatar
Member
Join Date: 06-2008
Posts: 101
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Tối nay e đi vs gấu rồi ghé sang mấy thím
__________________
Kí để mà còn biết ai là ai rồi mới gió tiếp!!!
Reply With Quote
  #790  
Old 17-03-2012, 17:16
toannguyen775's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2011
Posts: 39
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by thierry View Post
Tối nay e đi vs gấu rồi ghé sang mấy thím
dắt gấu ra càng tốt
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 20:26.