Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #771  
Old 17-03-2012, 12:36
nick_tute's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2011
Posts: 130
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by Oliver Queen View Post
Là hôm nay và gần chỗ mình. Chiều ghé qua giao lưu với VOZer nào
geo căm
__________________
[B]:O[/B] + [B]:P[/B] = [B]69[/B]
Reply With Quote
  #772  
Old 17-03-2012, 12:39
daobang's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 790
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

nhớ là phải đến và đến sớm đấy
__________________
E.Đ.Ơ.N.Đ...C.N.A.K.H.NG.....A.T.R.N.E
[QUOTE]Ecuado.Đôngtimo.Ơrô.Neptune.Đức....Chơi.Nhật.Anh.Kulalumbua.Huế.NGon...Angela.Trim.Rất.Nhiều.Em[/QUOTE]

[QUOTE=vitcon;50308652]Đi đây, chiều nay mình mặc áo hồng, váy tím, thắt bím và cầm túi xách màu đen nhé :*[/QUOTE]
Reply With Quote
  #773  
Old 17-03-2012, 12:50
toannguyen775's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2011
Posts: 39
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

kéo lên cho AE biết
Reply With Quote
  #774  
Old 17-03-2012, 13:19
Member
Join Date: 01-2012
Posts: 73
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by nick_tute View Post
geo căm
Thím có đi không sao gạch đá nhiệt tình thế
__________________
[I][COLOR="gray"][CENTER] If you are not part of the solution, you are at least the precipitate.
[/CENTER][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #775  
Old 17-03-2012, 13:22
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 524
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by Chisanausagi View Post
Thím có đi không sao gạch đá nhiệt tình thế
e có đi không sao lại gạch thím ấy
__________________
[QUOTE=darkking411;45307151]Như lời 1 vị tiền bối nào từng nói...
Vozers ko phải gay. Họ chỉ đơn giản là chưa xác định được giới tính, thấy lỗ là đút!
=))[/QUOTE]
Reply With Quote
  #776  
Old 17-03-2012, 13:56
nick_tute's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2011
Posts: 130
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by Chisanausagi View Post
Thím có đi không sao gạch đá nhiệt tình thế
Ơ ơ khó trả lời nhỉ, còn tùy xem tan vào ca 1 hay ca 2 nữa dám gạch a à chết đi
__________________
[B]:O[/B] + [B]:P[/B] = [B]69[/B]
Reply With Quote
  #777  
Old 17-03-2012, 13:57
nick_tute's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2011
Posts: 130
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by nioo_nguyen View Post
e có đi không sao lại gạch thím ấy
em ấy nghe nói có đi mà ko biết có đến ko
__________________
[B]:O[/B] + [B]:P[/B] = [B]69[/B]
Reply With Quote
  #778  
Old 17-03-2012, 13:59
Utsrom's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2010
Posts: 121
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Mem nữ có dc đi ko? :-"
Reply With Quote
  #779  
Old 17-03-2012, 14:07
daobang's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 790
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by nick_tute View Post
em ấy nghe nói có đi mà ko biết có đến ko
Quote:
Originally Posted by Chisanausagi View Post
Thím có đi không sao gạch đá nhiệt tình thế

Quote:
Originally Posted by nioo_nguyen View Post
e có đi không sao lại gạch thím ấy
cả 3 người mà ko đi mình ném gạch cho chết

Quote:
Originally Posted by Utsrom View Post
Mem nữ có dc đi ko? :-"
dc dc chứ bạn , mem nữ đi mình đón tiếp nhiệt tình
__________________
E.Đ.Ơ.N.Đ...C.N.A.K.H.NG.....A.T.R.N.E
[QUOTE]Ecuado.Đôngtimo.Ơrô.Neptune.Đức....Chơi.Nhật.Anh.Kulalumbua.Huế.NGon...Angela.Trim.Rất.Nhiều.Em[/QUOTE]

[QUOTE=vitcon;50308652]Đi đây, chiều nay mình mặc áo hồng, váy tím, thắt bím và cầm túi xách màu đen nhé :*[/QUOTE]
Reply With Quote
  #780  
Old 17-03-2012, 14:12
nick_tute's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2011
Posts: 130
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by Utsrom View Post
Mem nữ có dc đi ko? :-"
les mới đc đi em eey
__________________
[B]:O[/B] + [B]:P[/B] = [B]69[/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 20:25.