![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1641
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
+ cho gia đình anh chị 10 điểm
...miềng đề nghị anh em quán ốc cho vui..dc ko :">..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1642
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#1643
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1644
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Đề nghị có nữ phục vụ cho lên tinh thần
|
|
#1645
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Nói thế chứ thứ 7 này chưa chắc đã đi đc T.T
|
|
#1646
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thứ 7 đá banh chứ nhậu nhẹt gì mà đc với ko
|
|
#1647
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Chả thấy ai bàn bạc gì nữa nhở?
|
|
#1648
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Còn chỗ ko các bợn !! mình cũng mún 1 vé
__________________
[I][B][CENTER][CENTER]" A prince must be a fox to aware of dangers and a lion to threaten wolfs " [/CENTER][/CENTER][/B][/I] |
| hanvude2424 |
| View Public Profile |
| Find all posts by hanvude2424 |
|
#1649
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
dzô đi bợn
..T7 này bàn bạc h cho CN nhóa ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1650
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
![]() |
|
|