![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
Mackingtos
Các bạn cho mình hỏi cách lắp ráp 1 máy Mac thì ntn vậy ak?
|
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: Cần giúp Mackingtos
__________________
[CENTER][QUOTE][B][I][COLOR="Red"]Intel® Core™ i7-8700 ES 2.9@3.5[/COLOR] - [COLOR="Blue"]ASUS B150 PRO GAMING D3[/COLOR] - [COLOR="DarkRed"]4x8 DDR3 1600MHz[/COLOR] - [COLOR="DarkSlateBlue"]ASUS STRIX RX570 4G[/COLOR][/I][/B][/QUOTE] [B][I][COLOR="BLACK"]Dual Boot Windows 10 2019 LTSC + macOS Mojave with fully compatibility[/COLOR][/I][/B][/CENTER] |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: Cần giúp Mackingtos
Quote:
|
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: Cần giúp Mackingtos
__________________
[CENTER][QUOTE][B][I][COLOR="Red"]Intel® Core™ i7-8700 ES 2.9@3.5[/COLOR] - [COLOR="Blue"]ASUS B150 PRO GAMING D3[/COLOR] - [COLOR="DarkRed"]4x8 DDR3 1600MHz[/COLOR] - [COLOR="DarkSlateBlue"]ASUS STRIX RX570 4G[/COLOR][/I][/B][/QUOTE] [B][I][COLOR="BLACK"]Dual Boot Windows 10 2019 LTSC + macOS Mojave with fully compatibility[/COLOR][/I][/B][/CENTER] |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: Mackingtos
__________________
[COLOR="white"]NVIDIA FAN[/COLOR] |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: Mackingtos
Mac thì có dăm loại. Nếu muốn xem nó thao thì vô ifixit
__________________
Liên hệ : 091.2293209 |
|
#7
|
||
|
||
|
Re: Mackingtos
Inbox nào :v
|
![]() |
|
|