![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
Cần bán Genius HP-04 Live!
Đã bán!
__________________
[B][COLOR=Red][Duyquang™ | GameStore] Chuyên cung cấp game bản quyền giá rẻ[/COLOR] [COLOR=Green][I]● Fanpage: https://www.facebook.com/duyquanggamestore[/I] [I]● Steam Group: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/I][/COLOR][/B] |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!
Miềng cũng cầm mua 1 cái có mic như thế
__________________
Tôi yêu nhà tôi lắm! |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!
200 đc thì tốt quá
__________________
http://www.matnauhoctro.com/4rum/signaturepics/sigpic115881_2.gif |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!
Mua cái khác có mic để còn bắn đc COD6!
![]() Sr cậu nhưng giá đó thì mình chịu rùi!
__________________
[B][COLOR=Red][Duyquang™ | GameStore] Chuyên cung cấp game bản quyền giá rẻ[/COLOR] [COLOR=Green][I]● Fanpage: https://www.facebook.com/duyquanggamestore[/I] [I]● Steam Group: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/I][/COLOR][/B] |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!
Up up up !!!
__________________
[B][COLOR=Red][Duyquang™ | GameStore] Chuyên cung cấp game bản quyền giá rẻ[/COLOR] [COLOR=Green][I]● Fanpage: https://www.facebook.com/duyquanggamestore[/I] [I]● Steam Group: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/I][/COLOR][/B] |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!
oánh dấu, thứ 6 mà còn thì em qua
|
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!
Up up up !!!
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Sienna"][CENTER]Time[/CENTER][/COLOR][/SIZE] |
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!
Up nữa lên nào !!!
__________________
[B][COLOR=Red][Duyquang™ | GameStore] Chuyên cung cấp game bản quyền giá rẻ[/COLOR] [COLOR=Green][I]● Fanpage: https://www.facebook.com/duyquanggamestore[/I] [I]● Steam Group: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/I][/COLOR][/B] |
|
#9
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!
Lên cho a e xem mặt em nó nào!!!
__________________
[B][COLOR=Red][Duyquang™ | GameStore] Chuyên cung cấp game bản quyền giá rẻ[/COLOR] [COLOR=Green][I]● Fanpage: https://www.facebook.com/duyquanggamestore[/I] [I]● Steam Group: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/I][/COLOR][/B] |
![]() |
|
|