Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 16-11-2009, 16:01
duyquang's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2007
Posts: 9,907
Cần bán Genius HP-04 Live!

Đã bán!
__________________
[B][COLOR=Red][Duyquang™ | GameStore] Chuyên cung cấp game bản quyền giá rẻ[/COLOR]
[COLOR=Green][I]● Fanpage: https://www.facebook.com/duyquanggamestore[/I]
[I]● Steam Group: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/I][/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #2  
Old 16-11-2009, 17:47
MrTun's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2009
Posts: 5,077
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!

Miềng cũng cầm mua 1 cái có mic như thế
__________________
Tôi yêu nhà tôi lắm!
Reply With Quote
  #3  
Old 17-11-2009, 00:56
hip89's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2008
Posts: 1,127
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!

200 đc thì tốt quá
__________________
http://www.matnauhoctro.com/4rum/signaturepics/sigpic115881_2.gif
Reply With Quote
  #4  
Old 17-11-2009, 23:15
duyquang's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2007
Posts: 9,907
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!

Quote:
Originally Posted by MrTun View Post
Miềng cũng cầm mua 1 cái có mic như thế
Mua cái khác có mic để còn bắn đc COD6!

Quote:
Originally Posted by hip89 View Post
200 đc thì tốt quá
Sr cậu nhưng giá đó thì mình chịu rùi!
__________________
[B][COLOR=Red][Duyquang™ | GameStore] Chuyên cung cấp game bản quyền giá rẻ[/COLOR]
[COLOR=Green][I]● Fanpage: https://www.facebook.com/duyquanggamestore[/I]
[I]● Steam Group: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/I][/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #5  
Old 18-11-2009, 11:51
duyquang's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2007
Posts: 9,907
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!

Up up up !!!
__________________
[B][COLOR=Red][Duyquang™ | GameStore] Chuyên cung cấp game bản quyền giá rẻ[/COLOR]
[COLOR=Green][I]● Fanpage: https://www.facebook.com/duyquanggamestore[/I]
[I]● Steam Group: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/I][/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #6  
Old 18-11-2009, 21:27
bboomm's Avatar
K.I.A
Join Date: 02-2007
Posts: 187
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!

oánh dấu, thứ 6 mà còn thì em qua
Reply With Quote
  #7  
Old 18-11-2009, 22:20
hht's Avatar
hht hht is offline
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 464
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!

Up up up !!!
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Sienna"][CENTER]Time[/CENTER][/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #8  
Old 19-11-2009, 09:49
duyquang's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2007
Posts: 9,907
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!

Up nữa lên nào !!!
__________________
[B][COLOR=Red][Duyquang™ | GameStore] Chuyên cung cấp game bản quyền giá rẻ[/COLOR]
[COLOR=Green][I]● Fanpage: https://www.facebook.com/duyquanggamestore[/I]
[I]● Steam Group: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/I][/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #9  
Old 20-11-2009, 00:46
duyquang's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2007
Posts: 9,907
Re: Cần bán Genius HP-04 Live!

Lên cho a e xem mặt em nó nào!!!
__________________
[B][COLOR=Red][Duyquang™ | GameStore] Chuyên cung cấp game bản quyền giá rẻ[/COLOR]
[COLOR=Green][I]● Fanpage: https://www.facebook.com/duyquanggamestore[/I]
[I]● Steam Group: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/I][/COLOR][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:15.