![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
||
|
||
|
Bán loa 2.1 Creative I-Trigue 3400
Cần bán bộ loa Creative I-Trigue 3400,trước mua ở SVC Nguyễn Trãi ,hết bảo hành ,còn khá mới và good
Giá Đã bán http://vn.creative.com/products/prod...;product=10733 http://www.tanphat.com.vn/chi-tiet-L...0%20-6420.html |
|
#2
|
||
|
||
|
Re: Bán loa 2.1 Creative I-Trigue 3400
up.....................
|
|
#3
|
||
|
||
|
Re: Bán loa 2.1 Creative I-Trigue 3400
từ 5s qua đây
heheh |
| tuanphat2002 |
| View Public Profile |
| Find all posts by tuanphat2002 |
|
#4
|
||
|
||
|
Re: Bán loa 2.1 Creative I-Trigue 3400
|
|
#5
|
||
|
||
|
Re: Bán loa 2.1 Creative I-Trigue 3400
không đáp ứng nhu cầu hay sao mà ra đi nhanh thế
|
| tuanphat2002 |
| View Public Profile |
| Find all posts by tuanphat2002 |
|
#6
|
||
|
||
|
Re: Bán loa 2.1 Creative I-Trigue 3400
quá đáp ứng nhu cầu nhưng vì ở nhà đang nghe dân dụng nên nghe thử cho biết em nó ra sao rồi .....tiễn lấy tiền ăn cháo để có sức chơi tiếp
|
|
#7
|
||
|
||
|
Re: Bán loa 2.1 Creative I-Trigue 3400
Up........................
|
|
#8
|
||
|
||
|
Re: Bán loa 2.1 Creative I-Trigue 3400
up...................................
|
|
#9
|
||
|
||
|
Re: Bán loa 2.1 Creative I-Trigue 3400
up..................................
|
|
#10
|
||
|
||
|
Re: Bán loa 2.1 Creative I-Trigue 3400
up.....................................................
|
![]() |
|
|