Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 29-08-2009, 22:33
thangnmk52cc's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2007
Posts: 1,465
Cần mua 1 em lap 2nd tầm 8tr đổ xuống.

Mua về dùng tạm, bác nào muốn bán show hang nhé.
Yêu cầu là còn mới và con bảo hành.


0973458903
Em ở cầu giấy.
__________________
[B]PC:[/B] [I][SIZE="1"]3600|NH-D15|x370 killer sli|32GB 3000|Pm981 1TB|HDD 2**TB|GTX1080|Jonsbo C5|CM V1000|SW2700PT[/SIZE][/I]
[B]Mini work dell 7040:[/B] [I][SIZE="1"]i7-6700|Q170|24GB|PM981a 512GB|2TB|P1917s+U2412HM[/SIZE][/I]
[B]Lap Dell E7480:[/B] [I][SIZE="1"]i5-7300U|24GB|PM871b 1TB|4GLTE|FullHD IPS|W10x64|OSX Mojave[/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #2  
Old 22-10-2009, 13:18
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 133
Re: Cần mua 1 em lap 2nd tầm 8tr đổ xuống.

co con nay ngon nay gia 3,8 tr compaq evio n610c pen 4 M 2,0GHZ ram 512+256 o cung 40GB sac, cap day du lien he 01668236930
Reply With Quote
  #3  
Old 22-10-2009, 21:06
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 111
Re: Cần mua 1 em lap 2nd tầm 8tr đổ xuống.

http://vozforums.com/showthread.php?t=519772
con nay ok do.
Reply With Quote
  #4  
Old 26-10-2009, 17:06
chandatjojo's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2008
Posts: 660
Re: Cần mua 1 em lap 2nd tầm 8tr đổ xuống.

7,5tr =IBM Lenovo G410 T2390, date 8/08 tem FPT,dua 2x1.86G,HDD 160G,Ram 1G,màn 14,1",DVDwr +R,PIn trâu bò 3h

Hãng sản xuất: Lenovo-IBM
Motherboard Chipset: Mobile Intel GM965 Express Chipset /
Độ lớn màn hình: 14.1inch /
Độ phân giải: WXGA (1280 x 800) /
Dung lượng HDD: 160GB / Số vòng quay của HDD: 5400rpm /
Loại CPU: Intel Pentium Dual Core T2390 / Tốc độ máy: 2x1.86GHz ( 2MB cache ) /
Video Chipset: Intel GMA X3100 / Graphic Memory: 358MB share /
Dung lượng Memory: 1GB /
LAN: 10/100 Mbps / Wifi: IEEE 802.11b/g /
Loại ổ đĩa quang: DVDrw +R Super Multi Double Layer /
Chuột: TouchPad,
/ Tính năng khác: VGA out, Type I PC Card, Type II PC Card, Express Card, RJ-11 Modem, Microphone, / Cổng USB: 4 x USB 2.0 port / Cổng đọc Card: 4in1 Card Reader / Battery: 6 cells / Trọng lượng: 2.3kg /
Pin dùng bét nhè khoảng 2-3h

máy date 8/08, nguyên tem FPT,nhìn như mới fix giá 7,5tr







Được hungmuare sửa chữa / chuyển vào 16:44 ngày 26/10/2009



lien he :

yahoo: changtraibuon_3511

điện thoại: 0915440054 (K nhắn tin)
Reply With Quote
  #5  
Old 27-10-2009, 00:43
xnam2509's Avatar
Junior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 29
Re: Cần mua 1 em lap 2nd tầm 8tr đổ xuống.

bác tham khảo em này xem sao giá chưa fix nhé
http://vozforums.com/showthread.php?t=527276
__________________
[SIZE="3"][I][COLOR="DarkRed"]Life is a piece of music...[/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 12:00.