Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 25-10-2009, 21:57
xnam2509's Avatar
Junior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 29
Smile Dell Vostro 1400 T7100/3GB RAM/320GB HDD

Em có con Dell Vostro 1400 cần bán
Cấu hình
- CPU: Core 2 Duo T7100 1.8GHz
- RAM: 1GB + 2GB Transcend (còn bh đến 2011)
- HDD: Hitachi 320GB (còn bh đến 2012)
- VGA Card: NVidia 8400GS 256Mb

Đặc biệt, máy đã thay chipset mới cho VGA (thay chứ không phải đóng lại nhé) nên đảm bảo không còn nỗi lo cho dòng card này, yên tâm mà xài máy (chipset cũ chưa hỏng mà em chủ động thay nhé, có đi kèm chipset cũ luôn)

- Baterries: 6 cell (45 phút) + 9 cell (new)
- PK: máy (dán miếng lưới LAmark ko xước xác, bác nào ko thích về bóc ra là xong)+ sạc + cặp dell
- Khuyến mãi: coolball + túi chống shock

Đây là ảnh thật của em nó ạ:





Quan trọng là Service Tag: FQQ8CBX
Các bác check thoải mái tại: http://support.dell.com/support/topi...amp;~ck=anavml

Giá: 9 triệu
LH: Nam - 0983334587
__________________
[SIZE="3"][I][COLOR="DarkRed"]Life is a piece of music...[/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #2  
Old 25-10-2009, 23:57
xnam2509's Avatar
Junior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 29
Re: Dell Vostro 1400 T7100 giá tốt cần bán

lên nào cho mọi người quan tâm
__________________
[SIZE="3"][I][COLOR="DarkRed"]Life is a piece of music...[/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #3  
Old 26-10-2009, 00:10
xnam2509's Avatar
Junior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 29
Re: Dell Vostro 1400 T7100 giá tốt cần bán

máy cầu hình ngon, trâu bò, mát lịm lên nào
__________________
[SIZE="3"][I][COLOR="DarkRed"]Life is a piece of music...[/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #4  
Old 26-10-2009, 01:13
Senior Member
Join Date: 09-2009
Posts: 588
Re: Dell Vostro 1400 T7100 giá tốt cần bán

đắt quá!em không đủ $để múc!
Reply With Quote
  #5  
Old 26-10-2009, 10:33
xnam2509's Avatar
Junior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 29
Re: Dell Vostro 1400 T7100 giá tốt cần bán

bác nào nhiệt tình em bớt cho tí chút ạ, chứ em thấy nhiều bác bán máy cấu hình thấp hơn mà toàn hơn 10tr à s
__________________
[SIZE="3"][I][COLOR="DarkRed"]Life is a piece of music...[/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #6  
Old 26-10-2009, 11:20
mercury's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 618
Re: Dell Vostro 1400 T7100 giá tốt cần bán

up dùm, đánh dấu!
__________________
[CENTER][COLOR="Blue"]. : MIN : .[/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
  #7  
Old 26-10-2009, 13:47
xnam2509's Avatar
Junior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 29
Re: Dell Vostro 1400 T7100 giá tốt cần bán

làm việc, học tập, giải trí, đồ hoạ mệt nghỉ :>
__________________
[SIZE="3"][I][COLOR="DarkRed"]Life is a piece of music...[/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #8  
Old 26-10-2009, 20:42
Senior Member
Join Date: 09-2009
Posts: 588
Re: Dell Vostro 1400 T7100 giá tốt cần bán

em chỉ có tầm 7,5 triệu là cùng!!!hjxhjx
Reply With Quote
  #9  
Old 26-10-2009, 20:47
Junior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 14
Re: Dell Vostro 1400 T7100 giá tốt cần bán

Up hộ.........
Reply With Quote
  #10  
Old 26-10-2009, 21:14
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 133
Re: Dell Vostro 1400 T7100 giá tốt cần bán

em con gan 8 tr thui hix hix up dum bac
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 13:36.