Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #1  
Old 18-04-2011, 18:59
ASBR's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2010
Posts: 1,257
Mua USB Bluetooth adapter

Mình muốn mua 1 cái usb Bluetooth adapter loại tốt : D-link, belkin, asus, msi... nói chung ko phải là loại china đang bán mấy chục nghìn ở ngoài. Ai có bán hoặc biết chỗ nào bán cho mình biết thông tin, ở HCM nha mọi người
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B]
  #2  
Old 18-04-2011, 20:05
ASBR's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2010
Posts: 1,257
Re: Mua USB Bluetooth adapter

Giúp mình với các tình yêu ơi
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B]
  #3  
Old 19-04-2011, 08:05
ASBR's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2010
Posts: 1,257
Re: Mua USB Bluetooth adapter

Giúp mình với các tình yêu ơi
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B]
  #4  
Old 19-04-2011, 22:34
ASBR's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2010
Posts: 1,257
Re: Mua USB Bluetooth adapter

Giúp mình với các tình yêu ơi
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B]
  #5  
Old 19-04-2011, 22:36
secretvn's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2008
Posts: 301
Re: Mua USB Bluetooth adapter

Potay rồi! Tặng tất cả thiết bị dùng bluetooth đi!
  #6  
Old 19-04-2011, 22:45
ASBR's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2010
Posts: 1,257
Re: Mua USB Bluetooth adapter

Quote:
Originally Posted by secretvn View Post
Potay rồi! Tặng tất cả thiết bị dùng bluetooth đi!
ặc
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B]
  #7  
Old 20-04-2011, 17:38
ASBR's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2010
Posts: 1,257
Re: Mua USB Bluetooth adapter

Giúp mình với
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B]
  #8  
Old 29-05-2011, 19:39
debutant's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2006
Posts: 950
Re: Mua USB Bluetooth adapter

Tình yêu vào mục mua bán nha.

Banned.
Debutant
__________________
Sách Đệ Tử Quy - Đạo Làm Con, chỉ với 162 câu thơ đã đủ để dạy con nên người : [url]http://bit.ly/daolamcon[/url]
Trang web bán đèn pin của em : [url]https://trungdao.vn[/url]
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 19:11.