![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
Mua USB Bluetooth adapter
Mình muốn mua 1 cái usb Bluetooth adapter loại tốt : D-link, belkin, asus, msi... nói chung ko phải là loại china đang bán mấy chục nghìn ở ngoài. Ai có bán hoặc biết chỗ nào bán cho mình biết thông tin, ở HCM nha mọi người
![]()
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B] |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: Mua USB Bluetooth adapter
Giúp mình với các tình yêu ơi
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B] |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: Mua USB Bluetooth adapter
Giúp mình với các tình yêu ơi
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B] |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: Mua USB Bluetooth adapter
Giúp mình với các tình yêu ơi
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B] |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: Mua USB Bluetooth adapter
Potay rồi! Tặng tất cả thiết bị dùng bluetooth đi!
|
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: Mua USB Bluetooth adapter
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B] |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: Mua USB Bluetooth adapter
Giúp mình với
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B] |
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: Mua USB Bluetooth adapter
Tình yêu vào mục mua bán nha.
Banned. Debutant
__________________
Sách Đệ Tử Quy - Đạo Làm Con, chỉ với 162 câu thơ đã đủ để dạy con nên người : [url]http://bit.ly/daolamcon[/url] Trang web bán đèn pin của em : [url]https://trungdao.vn[/url] |
![]() |
|
|