Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #981  
Old 24-06-2010, 10:36
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Trình bày lý do để tổ chức và bộ tham mưu xem xét coi.
Mà nói chung thứ 7 ko đi thì ko đưa tiền.(nếu như ăn)
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #982  
Old 24-06-2010, 10:48
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Trình bày lý do để tổ chức và bộ tham mưu xem xét coi.
Mà nói chung thứ 7 ko đi thì ko đưa tiền.(nếu như ăn)
Hoàn cảnh đẩy đưa và đưa đẩy đó thím

Thím giết người cướp răng à .

Thứ 7 ko đi, lên tận nhà đọi tiền
  #983  
Old 24-06-2010, 13:17
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

anh em coi khung giờ nào của CN là ổn ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #984  
Old 24-06-2010, 13:28
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
anh em coi khung giờ nào của CN là ổn ..
12h trưa tới 2h trưa. j/k
Sao ko chuyển lên buổi sáng thử xem.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #985  
Old 24-06-2010, 13:51
plat's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2009
Posts: 1,808
Re: VOZFC's Training Camp

CN thì mình đá ko đc các bợn ơi
  #986  
Old 24-06-2010, 14:31
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: VOZFC's Training Camp

Thử xem xét sáng thứ 7 hay sáng chủ nhật cũng đc

Nếu ko thì đành chia tay anh em vozzfc thoi
  #987  
Old 24-06-2010, 14:46
cherokee's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,645
Re: VOZFC's Training Camp

Phải nói lí do ae mới biết đường thu xếp chứ.
Mình hiện giờ đc nghỉ rồi nên đá lúc nào cũng đc
  #988  
Old 24-06-2010, 14:51
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by cherokee View Post
Phải nói lí do ae mới biết đường thu xếp chứ.
Mình hiện giờ đc nghỉ rồi nên đá lúc nào cũng đc
Nó kẹt đi làm đó mà,do chỉ làm buổi tối phục vụ các anh cao,to,đen thôi.
Đá buổi sáng thì phải đá sớm ko thôi nắng lên,mà anh em lại chuyên môn đi trễ.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #989  
Old 24-06-2010, 19:08
Chow's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2009
Posts: 835
Re: VOZFC's Training Camp

Vừa ốm 1 trận tơi bời
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i]
[B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B]
  #990  
Old 24-06-2010, 19:43
cherokee's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,645
Re: VOZFC's Training Camp

Túm lại thứ 7 này thế nào
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:23.