![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#981
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Trình bày lý do để tổ chức và bộ tham mưu xem xét coi.
Mà nói chung thứ 7 ko đi thì ko đưa tiền.(nếu như ăn)
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#982
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Thím giết người cướp răng à ![]() . Thứ 7 ko đi, lên tận nhà đọi tiền
|
|
#983
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
anh em coi khung giờ nào của CN là ổn
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#984
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
12h trưa tới 2h trưa.
j/kSao ko chuyển lên buổi sáng thử xem.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#985
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
CN thì mình đá ko đc các bợn ơi
|
|
#986
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thử xem xét sáng thứ 7 hay sáng chủ nhật cũng đc
![]() Nếu ko thì đành chia tay anh em vozzfc thoi
|
|
#987
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Phải nói lí do ae mới biết đường thu xếp chứ.
Mình hiện giờ đc nghỉ rồi nên đá lúc nào cũng đc |
|
#988
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Đá buổi sáng thì phải đá sớm ko thôi nắng lên,mà anh em lại chuyên môn đi trễ.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#989
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Vừa ốm 1 trận tơi bời
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#990
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Túm lại thứ 7 này thế nào
|
![]() |
|
|