Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #921  
Old 19-06-2010, 12:03
vu_quan0508's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2007
Posts: 2,723
Re: VOZFC's Training Camp

Chiều nay mình đi làm thủ môn nè
  #922  
Old 19-06-2010, 12:04
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

8 ng rồi , kiếm 2 má nữa đá cho vui ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #923  
Old 19-06-2010, 12:05
vu_quan0508's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2007
Posts: 2,723
Re: VOZFC's Training Camp

2 đội đá 2 tiếng nổi ko?
  #924  
Old 19-06-2010, 12:27
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

1h thôi ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #925  
Old 19-06-2010, 12:31
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
vậy đc có 7 thằng , team Plot ko đi , chán chửa ..

chiều nay nghỉ hả , ai có quen đội nào rủ đi đá đi , ở nhà làm gì
Hỏi kĩ chưa thế, hình như team Plot vẫn đi hay sao mà

Thèng công vào confirm cái nào
  #926  
Old 19-06-2010, 12:39
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

các đồng chí rủ rê các bợn bè đi , team Plot ko đi , confirm rồi , đã đc 8 mạng , thêm 2-3 ng nữa là đc rồi ..

lần trước tuần T2 trời mưa anh em ta cũng có 10 mạng mà chơi 2 tiếng lun đó ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #927  
Old 19-06-2010, 13:06
cherokee's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,645
Re: VOZFC's Training Camp

VL thật, giờ này mà có 7-8 mạng, đến nản.
  #928  
Old 19-06-2010, 13:07
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

xong rồi , 13 mạng ..

chiều 4h chiến nhá , tớ vác thêm 2 thằng nữa làm 4 hội cho xôm ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #929  
Old 19-06-2010, 13:14
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
xong rồi , 13 mạng ..

chiều 4h chiến nhá , tớ vác thêm 2 thằng nữa làm 4 hội cho xôm ..
mỗi đội 3 thằng à thím =))
  #930  
Old 19-06-2010, 14:54
avason's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2008
Posts: 710
Re: VOZFC's Training Camp

tớ dẫn theo 2,3 thằng bạn nữa.
Vậy chiều nay có đá ko mấy bợn?
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:48.