![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#911
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
4. gâu
__________________
-- |
|
#912
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
//Sơ phơ
5. Sơ Phơ
|
|
#913
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
T7 này mìn vẫn đi
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] [SIZE="2"][SIZE="1"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2640624[/SIZE][/SIZE] [RIGHT]Đã xa cuộc tình[/RIGHT] |
|
#914
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Để tự ta làm.
![]() 5.Seifer Có rud thì làm sao bỏ lỡ dc ???
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#915
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Vậy là đủ 1 đội đá với team Plot gay roài
|
|
#916
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
dm ku nào k đi vote cắt trym
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] [SIZE="2"][SIZE="1"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2640624[/SIZE][/SIZE] [RIGHT]Đã xa cuộc tình[/RIGHT] |
|
#917
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#918
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
tantro + thằng bợn
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#919
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
4h chắc k đi đc, làm chưa về.
E off 1 tuần. Thông cảm
__________________
[CODE][B][SIZE="3"]fb.com/sacxiaomi[/SIZE][/B] [SIZE="3"][B]Sạc dự phòng Xiaomi chính hãng - Ship tận giường[/B][/SIZE][/CODE] |
|
#920
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
vậy đc có 7 thằng , team Plot ko đi , chán chửa
..chiều nay nghỉ hả , ai có quen đội nào rủ đi đá đi , ở nhà làm gì
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
![]() |
|
|