![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#81
|
|||
|
|||
|
Re: Crysis 2
đang chiến link RS
|
|
#82
|
||
|
||
|
Re: Crysis 2
Quote:
|
|
#83
|
|||
|
|||
|
Re: Crysis 2
__________________
[CENTER] [COLOR="Magenta"][/COLOR][COLOR="Red"]●[/COLOR] ♪ ☑[B] MrSuicideSheep ☑ Fluidified ☑ Majestic Casual ☑ Crystal Strings ☑ Linkin Park ☑ Yann Tiersen ☑ Joe Hisaishi ☑ Ryuichi Sakamoto ☑ OnlyChillstep ☑ The xx ☑ ThePrimeCronus ☑ Kiyoshi Yoshida ☑ Liquicity ☑ Medwyn Goodall ☑ Final Fantasy ☑ Ghibli ☑ Evangelion[/B] ♪ [COLOR="red"]●[/COLOR][/CENTER] |
|
#84
|
|||
|
|||
|
Re: Crysis 2
đợi mega1280
__________________
[SIZE="3"][B]regosgjlgmdlgkopufdlmtl;sugflhj,';8opvmdfl'fublg;sfj;irupdosvmdlr;yusopbmdflyhsugbpo[kn;'uysugbxpofmna'szdgpuiapogbfmdyh;oeaury[/B][/SIZE] |
|
#85
|
|||
|
|||
|
Re: Crysis 2
__________________
Processor: i7 4930k @ 4.6 ghz || custom liquid cooling Main board: ASUS Rampage IV Extreme || Case: Corsair Obsidian 900D. RAM: 32gb DDR3 Corsair. Video Card: 2x SLI MSI GTX 780PSU: Silverstone 1000w, HHD: 2x Samsung 850 Pro SSD 512gb. Build images: http://imgur.com/a/rPNN2 |
| Dannymaster |
| View Public Profile |
| Find all posts by Dannymaster |
|
#86
|
|||
|
|||
|
Re: Crysis 2
Mới là Clone DVD thui à.
![]() Đang kéo Torrent mà Speed kém quá (25Kbps) ![]() Kê gạch ngồi chờ thánh KOKO cho thuốc men về mới chơi đc :">
__________________
[COLOR="White"][CENTER][SIZE="2"][SIZE="1"]AMD Ryzen 5 2600X | ROG STRIX B450 F | Kingston Furry | Plextor M5P | Samsung 860 Evo | RX590 | Seasonic X660 80Plus-Gold | 200R Gears: MJ2 Blue sw | Logitech G Pro | Roccat Taito [/SIZE][/SIZE] Steam ID: http://steamcommunity.com/id/Garfield_cat/ [/CENTER][/COLOR] |
| GarfieldCat |
| View Public Profile |
| Find all posts by GarfieldCat |
|
#87
|
||
|
||
|
Re: Crysis 2
mọi người đợi chút, sẽ có torrent trên all.hdvnbits.org, tốc độ thì yên tâm
|
|
#88
|
|||
|
|||
|
Re: Crysis 2
He he, vừa fin AC:B xong thì lại có game này
![]() Thôi, đợi khi nào có crack thì kéo torrent luôn cho khỏe
__________________
[B][I][COLOR="Green"]When I was a young man, I had liberty, but I did not see it. I had time, but I did not know it. And I had love, but I did not feel it. Many decades would pass before I understood the meaning of all three.[/COLOR][/I][/B] |
|
#89
|
|||
|
|||
|
Re: Crysis 2
Thôi xong, down 8 part ở linh duckload về giải nén thì báo lỗi. Mà lại ko add recovery nên chịu chết!!!
Vừa định extract ra rồi up lên ALL với viettorrents :| |
|
#90
|
|||
|
|||
|
Re: Crysis 2
Quote:
Lên mạng down 1 cái torrents về rồi cho nó check và tự fix lỗi luôn
__________________
[B][I][COLOR="Green"]When I was a young man, I had liberty, but I did not see it. I had time, but I did not know it. And I had love, but I did not feel it. Many decades would pass before I understood the meaning of all three.[/COLOR][/I][/B] |
![]() |
|
|