![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#61
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - EVGA Test Bench - 149.99$ - #58
mắc chắc do bằng kim loại gia công ra - nghĩ chắc là nhôm - chứ đồng một tấm ra như thế thì 149$ thì vẫn còn rẻ chán lmao
__________________
[center][B][COLOR="Purple"]Vespa PK50 - 1986|| Vespa Super 150 - 1968 || Lead 110 || Lead 125 Fi[/COLOR][/B] [/center] |
|
#62
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - EVGA Test Bench - 149.99$ - #58
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#63
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - EVGA Test Bench - 149.99$ - #58
Quote:
__________________
[COLOR=Blue][B] Mon Miu Family: https://youtu.be/wuQHSg0SpyA .Nếu bạn thấy hay, hãy đăng ký kênh. Cám ơn http://www.facebook.com/tntanh - vOz members add fb xin vui lòng inbox facebook để xác nhận, thanks HP Elitebook 8560W/Intel [/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]15.6" Full HD/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]nVIDIA Quadro 1000M 2GB/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]HP hs2340 HSPA+ [/B] [/COLOR] |
|
#64
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - EVGA Test Bench - 149.99$ - #58
Quote:
![]()
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#65
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - EVGA Test Bench - 149.99$ - #58
thế thì lấy mấy miếng xốp kê mịa nó cái main lên cho xong
còn bày đặt bàn ben với chả bàn bẹn .. tốn tiền, rách việc
|
| bl4ckdr4g00n |
| View Public Profile |
| Find all posts by bl4ckdr4g00n |
|
#66
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - EVGA Test Bench - 149.99$ - #58
Quote:
__________________
[COLOR=Blue][B] Mon Miu Family: https://youtu.be/wuQHSg0SpyA .Nếu bạn thấy hay, hãy đăng ký kênh. Cám ơn http://www.facebook.com/tntanh - vOz members add fb xin vui lòng inbox facebook để xác nhận, thanks HP Elitebook 8560W/Intel [/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]15.6" Full HD/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]nVIDIA Quadro 1000M 2GB/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]HP hs2340 HSPA+ [/B] [/COLOR] |
|
#67
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - EVGA Test Bench - 149.99$ - #58
Quote:
chứ em thấy nó thừa thừa kiểu gì í |
| bl4ckdr4g00n |
| View Public Profile |
| Find all posts by bl4ckdr4g00n |
|
#68
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - EVGA Test Bench - 149.99$ - #58
Quote:
![]() ![]() Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#69
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - EVGA Test Bench - 149.99$ - #58
Thêm cái này nữa cho máu lmao
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#70
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - EVGA Test Bench - 149.99$ - #58
Quote:
Để tối về chụp cái test bed chơi
__________________
[SIZE="1"]http://[COLOR="Blue"]flic.k[/COLOR][COLOR="Red"]r[/COLOR]/a9tm [/SIZE] |
![]() |
|
|