![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#6081
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() Mà thím fan arsenal à?
|
|
#6082
|
||
|
||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
|
|
#6083
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Gỡ Opera => Cài lại với ngôn ngữ là Tiếng Anh => TRẮNG XÓA?
![]() ![]() Thím nào bắt bệnh hộ e với
__________________
[RIGHT][COLOR="Green"][B]( ˘ ³˘)[/B][/COLOR][COLOR="Red"]♥[/COLOR] [I][B][COLOR="Magenta"]Xiuren[/COLOR][/B][/I] [B][COLOR="Green"](◡‿◡[/COLOR][/B][COLOR="Red"]✿[/COLOR][B][COLOR="green"])[/COLOR][/B][/RIGHT] |
|
#6084
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[I]Kỷ niệm khó phai。。。[/I] [QUOTE=love6985;75014363]thím nào tên Vinh, sđt O913592*** đang đi chơi đâu về nhà ngay, bố vừa điện cho tại hạ hỏi nhé :amazed: :rofl:[/QUOTE] |
| thanhtai2009 |
| View Public Profile |
| Find all posts by thanhtai2009 |
|
#6085
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() http://forums.opera.com/discussion/c...mment_15218495
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#6086
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() Lúc mới cài em chỉ dùng cái Toggle Tweaker 3.5 để xóa bớt mấy phần ko cần dùng + cài themes thôi ạ ![]() Có phải tại themes ko thím? ![]()
__________________
[RIGHT][COLOR="Green"][B]( ˘ ³˘)[/B][/COLOR][COLOR="Red"]♥[/COLOR] [I][B][COLOR="Magenta"]Xiuren[/COLOR][/B][/I] [B][COLOR="Green"](◡‿◡[/COLOR][/B][COLOR="Red"]✿[/COLOR][B][COLOR="green"])[/COLOR][/B][/RIGHT] |
|
#6087
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() Chắc là vì nó rồi ![]() E cảm ơn các thím nhìu
__________________
[RIGHT][COLOR="Green"][B]( ˘ ³˘)[/B][/COLOR][COLOR="Red"]♥[/COLOR] [I][B][COLOR="Magenta"]Xiuren[/COLOR][/B][/I] [B][COLOR="Green"](◡‿◡[/COLOR][/B][COLOR="Red"]✿[/COLOR][B][COLOR="green"])[/COLOR][/B][/RIGHT] |
|
#6088
|
||
|
||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
|
| LinhPhan_CR |
| View Public Profile |
| Find all posts by LinhPhan_CR |
|
#6089
|
||
|
||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Thím vào setting > browser > kéo xuống tìm Show system color on top bar, check vào nó, tùy thím đang chỉnh color của win là gì mà nó có màu tương tự.
|
| hargreaves |
| View Public Profile |
| Find all posts by hargreaves |
|
#6090
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
up .
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT] |
![]() |
|
|