![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#6071
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Uầy, tính ra bản 40 dùng ngon nhỉ
(hay tại lâu rồi không để ý) bật FHD 60p vẫn không ăn cpu ![]() ![]()
__________________
[I]Kỷ niệm khó phai。。。[/I] [QUOTE=love6985;75014363]thím nào tên Vinh, sđt O913592*** đang đi chơi đâu về nhà ngay, bố vừa điện cho tại hạ hỏi nhé :amazed: :rofl:[/QUOTE] |
| thanhtai2009 |
| View Public Profile |
| Find all posts by thanhtai2009 |
|
#6072
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Bác nào nghịch mxh tumblr không, sao vào load nặng vkl ra, cứ tí lại đơ là sao nhỉ
__________________
Fo4: JangNanDream Lol: EmCùaNgàyHômQua |
| BichDao-TruTien |
| View Public Profile |
| Find all posts by BichDao-TruTien |
|
#6073
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
Acc hơn 9k follower thôi ![]()
__________________
[I]Kỷ niệm khó phai。。。[/I] [QUOTE=love6985;75014363]thím nào tên Vinh, sđt O913592*** đang đi chơi đâu về nhà ngay, bố vừa điện cho tại hạ hỏi nhé :amazed: :rofl:[/QUOTE] |
| thanhtai2009 |
| View Public Profile |
| Find all posts by thanhtai2009 |
|
#6074
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Lỗi hiển thị tiếng Việt!
Lúc đầu cài bản Dev, vào setting thì thấy dư lày ![]() ![]() Tưởng do bản Dev bị làm sao tải bản Stable về, vào setting thì dư lày ![]() ![]() Thím nào giúp e với
__________________
[RIGHT][COLOR="Green"][B]( ˘ ³˘)[/B][/COLOR][COLOR="Red"]♥[/COLOR] [I][B][COLOR="Magenta"]Xiuren[/COLOR][/B][/I] [B][COLOR="Green"](◡‿◡[/COLOR][/B][COLOR="Red"]✿[/COLOR][B][COLOR="green"])[/COLOR][/B][/RIGHT] |
|
#6075
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Xóa file Preferences trong appdata xem
|
|
#6076
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#6077
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
Fo4: JangNanDream Lol: EmCùaNgàyHômQua |
| BichDao-TruTien |
| View Public Profile |
| Find all posts by BichDao-TruTien |
|
#6078
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
file nào chứa speeddial của opera nhỉ? hình như bị vi gút, đang muốn xóa hết mọi thứ, chỉ giữ lại speeddial thôi.
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT] |
|
#6079
|
||
|
||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
https://streamable.com/e282
Bác nào dùng opera xem được link này không ? Đã cài opera 40 + flash 23 mà tịt, sang chrome thì ngon lành
|
|
#6080
|
|||
|
|||
|
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() ![]()
__________________
[I]Kỷ niệm khó phai。。。[/I] [QUOTE=love6985;75014363]thím nào tên Vinh, sđt O913592*** đang đi chơi đâu về nhà ngay, bố vừa điện cho tại hạ hỏi nhé :amazed: :rofl:[/QUOTE] |
| thanhtai2009 |
| View Public Profile |
| Find all posts by thanhtai2009 |
![]() |
|
|