Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #5511  
Old 04-09-2016, 21:29
Senior Member
Join Date: 04-2016
Posts: 358
Re: VOZ WaterCool Gallery !

trước giờ chưa biết gì về WC, vào đây tò mò hỏi thử một bộ WC ống cứng cho dàn dual xeon + SLI 1080 thì hết bao nhiêu tiền nhỉ
Reply With Quote
  #5512  
Old 05-09-2016, 00:02
akitalee's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2014
Posts: 566
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quote:
Originally Posted by virtualexperience View Post
trước giờ chưa biết gì về WC, vào đây tò mò hỏi thử một bộ WC ống cứng cho dàn dual xeon + SLI 1080 thì hết bao nhiêu tiền nhỉ
6 tr cũng có mà 60tr cũng có b nhé b có nhu cầu thì liên hệ e nhé
Reply With Quote
  #5513  
Old 05-09-2016, 00:08
Senior Member
Join Date: 04-2016
Posts: 492
Quote:
Originally Posted by akitalee View Post
6 tr cũng có mà 60tr cũng có b nhé b có nhu cầu thì liên hệ e nhé
Em tìm google thấy mấy block vga đắt lắm mà bác

Sent from my SNOX using vozForums
Reply With Quote
  #5514  
Old 05-09-2016, 00:18
akitalee's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2014
Posts: 566
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quote:
Originally Posted by KLAX-ART View Post
Em tìm google thấy mấy block vga đắt lắm mà bác

Sent from my SNOX using vozForums
à mình nói vậy vì vga vẫn còn loai block universal sử dụng cho mọi loại VGọa Thực tế thì dùng 1080 thì 99% đều sử dụng block full, nhưng thực tế kinh phí bn thì cần phải dựa trên cấu hình thực tế
Reply With Quote
  #5515  
Old 11-09-2016, 17:37
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: VOZ WaterCool Gallery !

__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
  #5516  
Old 17-09-2016, 22:46
dark_v2's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2014
Posts: 416
Re: VOZ WaterCool Gallery !

tản nước giá rẻ: 2,x tr mà lên hình ngon lành
__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC
Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu
Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #5517  
Old 21-09-2016, 00:26
dark_v2's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2014
Posts: 416
Re: VOZ WaterCool Gallery !

chuẩn bị thì lâu mà lắp chỉ ~1h đã xong ^^

__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC
Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu
Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #5518  
Old 21-09-2016, 20:38
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quẩy đê ae :

__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
  #5519  
Old 23-09-2016, 12:47
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2012
Posts: 2,195
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quẩy đê , góp vui
__________________
[B][COLOR="Red"]Dimo[/COLOR]store[/B]
[SIZE="2"][COLOR="Blue"]Nhận sửa mọi thứ liên quan đến máy tính trừ máy in.[/COLOR][/SIZE]
[COLOR="Purple"][I][SIZE="2"]37A Đường 18, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
076 4070332 - 070 7278332 Quốc Dinh[/SIZE][/I][/COLOR]
Reply With Quote
  #5520  
Old 23-09-2016, 19:20
trungdungstore's Avatar
Member
Join Date: 08-2013
Posts: 61
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Định chờ 4 em Avexir Rayden cho đủ mà thôi Góp vài tấm cho vui







__________________
[B][CENTER]Chuyên Kinh Doanh: iPhone - iPad - Macbook[/CENTER][/B][CENTER][B]Call: [COLOR="Red"]0968.049999[/B][/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 16:39.