![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#5511
|
||
|
||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
trước giờ chưa biết gì về WC, vào đây tò mò hỏi thử một bộ WC ống cứng cho dàn dual xeon + SLI 1080 thì hết bao nhiêu tiền nhỉ
|
| virtualexperience |
| View Public Profile |
| Find all posts by virtualexperience |
|
#5512
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Quote:
b có nhu cầu thì liên hệ e nhé
|
|
#5513
|
||
|
||
|
Quote:
Sent from my SNOX using vozForums |
|
#5514
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Quote:
Thực tế thì dùng 1080 thì 99% đều sử dụng block full, nhưng thực tế kinh phí bn thì cần phải dựa trên cấu hình thực tế
|
|
#5515
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#5516
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
tản nước giá rẻ: 2,x tr mà lên hình ngon lành
![]()
__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I] |
|
#5517
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
chuẩn bị thì lâu mà lắp chỉ ~1h đã xong ^^
![]()
__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I] |
|
#5518
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Quẩy đê ae :
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#5519
|
||
|
||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Quẩy đê , góp vui
__________________
[B][COLOR="Red"]Dimo[/COLOR]store[/B] [SIZE="2"][COLOR="Blue"]Nhận sửa mọi thứ liên quan đến máy tính trừ máy in.[/COLOR][/SIZE] [COLOR="Purple"][I][SIZE="2"]37A Đường 18, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM 076 4070332 - 070 7278332 Quốc Dinh[/SIZE][/I][/COLOR] |
|
#5520
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Định chờ 4 em Avexir Rayden cho đủ mà thôi Góp vài tấm cho vui
![]() ![]() ![]() ![]()
__________________
[B][CENTER]Chuyên Kinh Doanh: iPhone - iPad - Macbook[/CENTER][/B][CENTER][B]Call: [COLOR="Red"]0968.049999[/B][/COLOR][/CENTER] |
| trungdungstore |
| View Public Profile |
| Find all posts by trungdungstore |
![]() |
|
|