Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #41  
Old 14-08-2013, 21:07
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

ccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccc
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #42  
Old 16-08-2013, 16:27
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

llllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll llll
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #43  
Old 17-08-2013, 09:22
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #44  
Old 19-08-2013, 10:58
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

dsssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #45  
Old 20-08-2013, 09:21
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

llllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll llll
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #46  
Old 21-08-2013, 13:58
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #47  
Old 22-08-2013, 10:43
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #48  
Old 23-08-2013, 08:42
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #49  
Old 23-08-2013, 13:26
Member
Join Date: 04-2011
Posts: 68
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

Intel 512AN MMW WiFi Link 5100 Mini PCI E Wireless Card có cắm được vào main GA B75-D3H ko ạ?
Reply With Quote
  #50  
Old 23-08-2013, 14:46
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

Quote:
Originally Posted by thangngo_it View Post
Intel 512AN MMW WiFi Link 5100 Mini PCI E Wireless Card có cắm được vào main GA B75-D3H ko ạ?
cái này card cắm cho laptop mà b
đâu phải main pc đâu
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 12:30.