![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#41
|
|||
|
|||
|
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop
ccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccc
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#42
|
|||
|
|||
|
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop
llllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll llll
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#43
|
|||
|
|||
|
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#44
|
|||
|
|||
|
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop
dsssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#45
|
|||
|
|||
|
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop
llllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll llll
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#46
|
|||
|
|||
|
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#47
|
|||
|
|||
|
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#48
|
|||
|
|||
|
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#49
|
||
|
||
|
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop
Intel 512AN MMW WiFi Link 5100 Mini PCI E Wireless Card có cắm được vào main GA B75-D3H ko ạ?
|
| thangngo_it |
| View Public Profile |
| Find all posts by thangngo_it |
|
#50
|
|||
|
|||
|
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop
Quote:
đâu phải main pc đâu
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
![]() |
|
|