![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#41
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
Không biết có thể nâng cấp màn lên full HD không nhỉ :d Up dùm máy khủng
__________________
Tuấn DA | Hỏi nhanh - Đáp gọn: http://hoidapnhanh.org |
|
#42
|
||
|
||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
up hộ bác. đây ko phải là khủng long, phải gọi là khủng long bạo chúa
|
|
#43
|
||
|
||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
kỷ jura trở lại...............
|
| DeathIsNotFree |
| View Public Profile |
| Find all posts by DeathIsNotFree |
|
#44
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
cảm ơn các bác nghía qua con vợ hư đốn của e
![]() ai rước nó giùm e đi
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I] |
| scorpion2011 |
| View Public Profile |
| Find all posts by scorpion2011 |
|
#45
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
up cho buổi trưa
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I] |
| scorpion2011 |
| View Public Profile |
| Find all posts by scorpion2011 |
|
#46
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
up cho buổi tối
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I] |
| scorpion2011 |
| View Public Profile |
| Find all posts by scorpion2011 |
|
#47
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
up cho buổi tối
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I] |
| scorpion2011 |
| View Public Profile |
| Find all posts by scorpion2011 |
|
#48
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
up phat truoc khi di ngu
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I] |
| scorpion2011 |
| View Public Profile |
| Find all posts by scorpion2011 |
|
#49
|
||
|
||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
up cho con may' ngon.
|
| dead_autumn |
| View Public Profile |
| Find all posts by dead_autumn |
|
#50
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
thank bác
![]() đổi con máy lấy con 5D dưới sign bác đi ![]() Quote:
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I] |
| scorpion2011 |
| View Public Profile |
| Find all posts by scorpion2011 |
![]() |
|
|