![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#441
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi - ryba - LN2 container (#430)
Post cho vui nhé , a minh đừng del
![]() Eyefinity : ![]()
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#442
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi - ryba - LN2 container (#430)
ăn chơi quá
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#443
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi - ryba - LN2 container (#430)
Res 8400 x 1050
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#444
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi // Otterauge - DICE/LN2 container (#444)
Otterauge - DICE/LN2 Container
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]()
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#445
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi // Otterauge - DICE/LN2 Container (#444)
Cái xô ngoài cùng bên phải tiện phết nhỉ?
![]()
|
| game_matter |
| View Public Profile |
| Find all posts by game_matter |
|
#446
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi // Otterauge - DICE/LN2 Container (#444)
Lên dàn :
![]() ![]()
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#447
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi // Otterauge - DICE/LN2 Container (#444)
Kinh khủng quá
__________________
[QUOTE=gthn;14416500]Anh hoảng thật, nhưng rồi dùng võ công tự luyện, nhu trảo tóm lấy con rắn quăng về phía trước đánh bộp một phát rõ to, đồng thời anh nhảy sang trái cỡ một trượng. Ghê quá đi, anh thoát hiểm trong gang tấc. Anh thấy võ công mình tăng tiến rõ rệt và cũng tỉnh cmn ngủ[/QUOTE] |
| pronamsaigon |
| View Public Profile |
| Find all posts by pronamsaigon |
|
#448
|
|||
|
|||
|
Giá của bộ này
![]() Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#449
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi // Otterauge - DICE/LN2 Container (#444)
móa, bán lời dzã man thế..........gấp 4 lần tiền mình làm
__________________
[center][B][COLOR="Purple"]Vespa PK50 - 1986|| Vespa Super 150 - 1968 || Lead 110 || Lead 125 Fi[/COLOR][/B] [/center] |
|
#450
|
|||
|
|||
|
Re: OCer và đồ chơi // Otterauge - DICE/LN2 Container (#444)
Rẻ mừ a ( mắc pà cố )
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
![]() |
|
|