![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#31
|
|||
|
|||
|
Re: Microcool Banchetto 101 Case For Enthusiasts
Quote:
__________________
[COLOR="Blue"][B][I]Âm nhạc thể hiện những điều không thể nói nhưng cũng không thể lặng câm.[/I][/B][/COLOR] [COLOR="Red"][B][CENTER]---Victor Hugo---[/CENTER][/B][/COLOR] |
|
#32
|
|||
|
|||
|
Re: Microcool Banchetto 101 Case For Enthusiasts
Quote:
![]() Cũng muốn để case trần truồng mà chả biết bật thế nào nếu không có công tắc - chứ trò chọc bút - bi / tuavit vào thấy ghê ghê
|
|
#33
|
|||
|
|||
|
Re: Microcool Banchetto 101 Case For Enthusiasts
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#34
|
||
|
||
|
Re: Microcool Banchetto 101 Case For Enthusiasts
Cái BenchTable = meca nhìn đẹp quá. Có vẻ dễ vọc hơn cái dưới
|
|
#35
|
|||
|
|||
|
Re: Microcool Banchetto 101 Case For Enthusiasts
Quote:
|
|
#36
|
|||
|
|||
|
Re: Microcool Banchetto 101 Case For Enthusiasts
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#37
|
|||
|
|||
|
Re: Microcool Banchetto 101 Case For Enthusiasts
Thế này cho nhanh
![]()
__________________
[SIZE="1"]http://[COLOR="Blue"]flic.k[/COLOR][COLOR="Red"]r[/COLOR]/a9tm [/SIZE] |
|
#38
|
|||
|
|||
|
Re: Microcool Banchetto 101 Case For Enthusiasts
Quote:
__________________
Y!M: nguoisai_gon |
| nguoisaigon |
| View Public Profile |
| Find all posts by nguoisaigon |
|
#39
|
|||
|
|||
|
Re: Microcool Banchetto 101 Case For Enthusiasts
Quote:
__________________
[COLOR=Blue][B] Mon Miu Family: https://youtu.be/wuQHSg0SpyA .Nếu bạn thấy hay, hãy đăng ký kênh. Cám ơn http://www.facebook.com/tntanh - vOz members add fb xin vui lòng inbox facebook để xác nhận, thanks HP Elitebook 8560W/Intel [/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]15.6" Full HD/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]nVIDIA Quadro 1000M 2GB/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]HP hs2340 HSPA+ [/B] [/COLOR] |
|
#40
|
|||
|
|||
|
Re: Microcool Banchetto 101 Case For Enthusiasts
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
![]() |
|
|