Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #3251  
Old 17-04-2012, 17:18
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 326
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

hôm nay của tui nó báo còn 9 ngày :(
__________________
Alo / Zalo / iMess Khiêm 0908.44.45.46
Thanks
Reply With Quote
  #3252  
Old 17-04-2012, 17:22
dothequynh's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 7,760
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

Chỉnh hosts ngay và luôn
__________________
1. [B][COLOR=DarkRed]Windows 8, 8.1, 10 Fanpage[/COLOR][/B]: [I][B][COLOR=DarkGreen]https://www.facebook.com/groups/voz.windows/[/COLOR][/B][/I]
2. [B][COLOR=DarkRed]Liên minh chủ phòng nét VN[/COLOR][/B]: [COLOR=DarkGreen][I][B]https://www.facebook.com/groups/hqnvoz - https://www.facebook.com/dothequynh91
[/B][/I][/COLOR]
Reply With Quote
  #3253  
Old 17-04-2012, 21:03
K.I.A
Join Date: 03-2011
Posts: 970
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

Sao mình download phiên bản 6.11 không được nhỉ?
__________________
Bác nào cần mua dock sạc cho [B]Asus Zenfone 4[/B], hoặc LG LTE2, Samsung S2, S3, Blackberry, Android... không?

http://vozforums.com/showthread.php?t=3821199
Reply With Quote
  #3254  
Old 18-04-2012, 16:12
blackcat77's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2010
Posts: 5,623
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by quangdo92 View Post
Bạn thêm cái Add on này vào nè
https://chrome.google.com/webstore/d.../related?hl=vi

cái này nó thay download assistain ngày xưa nhỉ
__________________
[CENTER][SIZE="4"][COLOR="Red"]Chuyên kinh doanh tượng thạch cao tại Hà Nội và các tỉnh miền bắc [/COLOR][/SIZE][/CENTER]
Reply With Quote
  #3255  
Old 18-04-2012, 19:43
SongKoSo's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2010
Posts: 1,566
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by blackcat77 View Post
cái này nó thay download assistain ngày xưa nhỉ
Giờ vẫn dùng được assitant mà
__________________
[I][SIZE="1"]đã gọi là hy vọng thì không thể nói đâu là thực, đâu là hư. Cũng giống như những con đường trên mặt đất; kỳ thực, trên mặt đất vốn làm gì có đường. Người ta đi mãi thì thành đường thôi[/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #3256  
Old 18-04-2012, 21:02
Member
Join Date: 06-2011
Posts: 36
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

vẫn đang dùng 6.08, chắc phải lên version cho bằng anh bằng em mới đc
Reply With Quote
  #3257  
Old 19-04-2012, 08:59
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

^
bằng rồi đấy, đủ 20posts luôn rồi, để báo mod KIA
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #3258  
Old 20-04-2012, 20:26
Senior Member
Join Date: 10-2009
Posts: 905
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

Bản này thêm một số tính năng hay phết
Quote:
Improved IDM categories. Added a feature to create categories for specific sites

Improved Youtube video downloading from Google Chrome
Reply With Quote
  #3259  
Old 22-04-2012, 11:04
master_boy_dn's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 4,432
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

tính năng mà mình luôn chờ đợi ở IDM là support torrent ko biết khi nào mới có
__________________
[COLOR="Blue"][SIZE="1"]Original Ego [/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #3260  
Old 22-04-2012, 11:18
Senior Member
Join Date: 06-2007
Posts: 4,881
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by master_boy_dn View Post
tính năng mà mình luôn chờ đợi ở IDM là support torrent ko biết khi nào mới có
Vớ vẩn, lấn sân để làm gì khi mà uTorrent đã quá tốt rồi?
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 15:48.