Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #3231  
Old 13-04-2012, 12:35
_Sir_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2008
Posts: 3,898
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

làm thế nào để khắc phục IDM nó tự bắt link rồi tự động tải luôn nhỉ, kiểu như file mp3 ,flv thì bị .rar thì ko
Reply With Quote
  #3232  
Old 13-04-2012, 12:40
Senior Member
Join Date: 08-2010
Posts: 2,830
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by _Sir_ View Post
làm thế nào để khắc phục IDM nó tự bắt link rồi tự động tải luôn nhỉ, kiểu như file mp3 ,flv thì bị .rar thì ko
thì xóa 2 đuôi đó
Reply With Quote
  #3233  
Old 13-04-2012, 23:09
quangdo92's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2011
Posts: 695
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by 1631989 View Post
sao dùng Chrome không có mục 'download with IDM nhỉ' ???
Bạn thêm cái Add on này vào nè
https://chrome.google.com/webstore/d.../related?hl=vi

__________________
[QUOTE][CENTER]Casio FX-570ES
LG-GX200│Single Core │Ascaron│80Mb│1.3Mp
ThinkPad T410i│i370m│4GB│320GB 7200 │14" 1280x800│2Mp││Win 7 64 Pro
_______________________________________________________[/CENTER][/QUOTE]
Reply With Quote
  #3234  
Old 14-04-2012, 13:08
K.I.A
Join Date: 02-2009
Posts: 2,036
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

sao mình checl update mà ko thấy gì nhỉ
Reply With Quote
  #3235  
Old 15-04-2012, 14:16
dothequynh's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 7,760
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

Bây giờ em mới để ý thấy là từ bản 6.x thì IDM chỉ bắt được nhạc từ Nhaccuatui ở bitrate 128kb/s thôi thì phải, từ 192kn/s trở lên nó không bắt được, tự động trả về 128kb/s
__________________
1. [B][COLOR=DarkRed]Windows 8, 8.1, 10 Fanpage[/COLOR][/B]: [I][B][COLOR=DarkGreen]https://www.facebook.com/groups/voz.windows/[/COLOR][/B][/I]
2. [B][COLOR=DarkRed]Liên minh chủ phòng nét VN[/COLOR][/B]: [COLOR=DarkGreen][I][B]https://www.facebook.com/groups/hqnvoz - https://www.facebook.com/dothequynh91
[/B][/I][/COLOR]
Reply With Quote
  #3236  
Old 15-04-2012, 16:09
Senior Member
Join Date: 06-2007
Posts: 4,881
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by dothequynh View Post
Bây giờ em mới để ý thấy là từ bản 6.x thì IDM chỉ bắt được nhạc từ Nhaccuatui ở bitrate 128kb/s thôi thì phải, từ 192kn/s trở lên nó không bắt được, tự động trả về 128kb/s
Lại có kiểu pờ dồ thế cơ à
Reply With Quote
  #3237  
Old 15-04-2012, 16:36
K.I.A
Join Date: 03-2012
Posts: 689
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by dothequynh View Post
Bây giờ em mới để ý thấy là từ bản 6.x thì IDM chỉ bắt được nhạc từ Nhaccuatui ở bitrate 128kb/s thôi thì phải, từ 192kn/s trở lên nó không bắt được, tự động trả về 128kb/s
Bạn đã log in chưa ? Log rồi thì check lại xem có tự log out không
Reply With Quote
  #3238  
Old 15-04-2012, 17:34
dothequynh's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 7,760
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

Nhaccuatui nó không chơi bẩn như Mp3.zing đâu, download thủ công vẫn 320kb/s như thường
__________________
1. [B][COLOR=DarkRed]Windows 8, 8.1, 10 Fanpage[/COLOR][/B]: [I][B][COLOR=DarkGreen]https://www.facebook.com/groups/voz.windows/[/COLOR][/B][/I]
2. [B][COLOR=DarkRed]Liên minh chủ phòng nét VN[/COLOR][/B]: [COLOR=DarkGreen][I][B]https://www.facebook.com/groups/hqnvoz - https://www.facebook.com/dothequynh91
[/B][/I][/COLOR]
Reply With Quote
  #3239  
Old 15-04-2012, 17:50
K.I.A
Join Date: 03-2012
Posts: 689
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

^

Tuỳ browser nữa hay sao ấy, mình dùng Opera chưa log in chỉ nghe 128 được thôi. Giả dụ như vầy
Quote:
Khoang Cach - Cao Thai Son [NCT 12634475282617318750_128]
Reply With Quote
  #3240  
Old 15-04-2012, 17:51
xboyclub's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2008
Posts: 609
Re: Internet Download Manager 6.10 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by dothequynh View Post
Nhaccuatui nó không chơi bẩn như Mp3.zing đâu, download thủ công vẫn 320kb/s như thường
320kbps nhaccuatui fake rất nhiều bác à (từ 128 convert lên). Cá nhân mình chẳng bao giờ tin tưởng vào mấy cái 320 của các trang nghe nhạc trực tuyến, toàn kiếm lossless rồi tự convert
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 16:05.