![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#291
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
chắc bụng to lò xo nhỏ nên.....
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#292
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Sẵn cái thớt này tụ tập thêm lần nữa, mai ae ai đi cafe động rùa ko vô điểm danh phát nào ?
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B] |
|
#293
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
đi
__________________
-- |
|
#294
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
1 vé boss:..
@ thím GÂU máu me quá ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#295
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B] |
|
#296
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Coi MU đá à
|
|
#297
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B] |
|
#298
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#299
|
||
|
||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
các bợn fangirl MU xinh không nhỉ ?
Nhỡ gặp cá sấu thì phí công đi lắm.
__________________
[QUOTE]What the result of Milan - Juventus will be? I don't know, I am not interested in teams at such a low level[/QUOTE] |
| Numata Haruka |
| View Public Profile |
| Find all posts by Numata Haruka |
|
#300
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Quote:
|
![]() |
|
|