![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#211
|
|||
|
|||
|
Re: vozLabs Daily Strips
haha In Bruges, what a show ... "What's Belgium famous for? Chocolates and child abuse, and they only invented the chocolates to get to the kids" - priceless ...
__________________
[SIZE="1"][U][B]Stupidity at its finest:[/B][/U][/SIZE] [SIZE="1"][B][COLOR="Teal"]Scully: Homer, we're going to ask you a few simple yes or no questions. Do you understand?[/COLOR][/B] [B][COLOR="DarkOrange"]Homer: Yes. (lie detector blows up)[/COLOR][/B][/SIZE] |
|
#212
|
|||
|
|||
|
Re: vozLabs Daily Strips
search rồi vẫn ko hiểu nhân vật ken là ntn?
help me!!!!
__________________
[SIZE="3"][B]regosgjlgmdlgkopufdlmtl;sugflhj,';8opvmdfl'fublg;sfj;irupdosvmdlr;yusopbmdflyhsugbpo[kn;'uysugbxpofmna'szdgpuiapogbfmdyh;oeaury[/B][/SIZE] |
|
#213
|
|||
|
|||
|
Re: vozLabs Daily Strips
gió mát nhỉ
.
__________________
[COLOR="SeaGreen"]PC:E3-1230v2//4GB vengeance// P8B75V//HIS6850//Seasonic 620//Dell U2414H//SSD 240 GB Intel 335//INWIN G7. Gear:Microsoft economic 4000//Keyboard Mitsumi//Dell 8135//razer DA//Kinzu//Mantis Control// Exacmat//QCK+// HD555/PL-30/ATH-M50/SONY-7506 [COLOR="DarkOrange"]ĐT : 0934846599. Đà Nẵng [/COLOR][COLOR="Red"]YH : lenguyenvinh122[/COLOR] [/COLOR] |
| lenguyenvinh122 |
| View Public Profile |
| Find all posts by lenguyenvinh122 |
|
#214
|
|||
|
|||
|
Re: vozLabs Daily Strips
Chưa xem phim này thôi khỏi cần hiểu ~.~
__________________
[B][COLOR="Red"]SUPERMAN [/COLOR][COLOR="Blue"]inside[/COLOR][/B] |
| cloud5trike |
| View Public Profile |
| Find all posts by cloud5trike |
|
#215
|
|||
|
|||
|
Re: vozLabs Daily Strips
Sao lại khỏi cần hiểu, phim hay và đầy ý nghĩa
__________________
[SIZE="1"][U][B]Stupidity at its finest:[/B][/U][/SIZE] [SIZE="1"][B][COLOR="Teal"]Scully: Homer, we're going to ask you a few simple yes or no questions. Do you understand?[/COLOR][/B] [B][COLOR="DarkOrange"]Homer: Yes. (lie detector blows up)[/COLOR][/B][/SIZE] |
|
#216
|
||
|
||
|
Re: vozLabs Daily Strips
Xem film xong có ấn tượng lớn nhất là các nhân vật trong film đều trâu 1 cách khó tưởng tượng ...
|
| winsunshine |
| View Public Profile |
| Find all posts by winsunshine |
|
#217
|
|||
|
|||
|
Re: vozLabs Daily Strips
Các bạn chán bỏ mẹ, đề nghị là không spoil, mình chưa xem phim mà đọc mấy cái post giải thích ở trên tụt bố nó cả hứng rồi :(
Anyway, updated...
__________________
[COLOR="DarkSlateGray"]các anh chả biết gì cả, kênh chém gió của [B]Mr. Chơi[/B] ở đây cơ -> [url="https://www.youtube.com/c/MrChơiOfficial"][B]youtube.com/c/MrChơiOfficial[/B][/URL][/COLOR] |
|
#218
|
|||
|
|||
|
Re: vozLabs Daily Strips
Cái thiên văn này chắc cũng bắt nguồn từ "lỗ đen" bên f17. Blah blah.. BOÀM ~~>hài vật.
|
|
#219
|
|||
|
|||
|
Re: vozLabs Daily Strips
Chắc cả bọn bàn tán theo cái thớt của dzồng trên f17 thành ra cãi nhau đây mà
__________________
[SIZE=1][COLOR=DeepSkyBlue][COLOR=Black](Arthas to Sylvanas) [/COLOR][/COLOR][/SIZE][B][SIZE=1][COLOR=DeepSkyBlue]After all you've put me through, woman, the last thing I'll give you is the peace of death.[/COLOR] [/SIZE][/B] |
|
#220
|
|||
|
|||
|
Re: vozLabs Daily Strips
không đọc cái thread đấy chả hiểu gì cả
__________________
[CENTER] [COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR] [/CENTER] |
![]() |
|
|