![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#11
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Quote:
Cặp này rẻ ấy mà, có 78$. Đang tính mấy hôm nữa rảnh thì review.
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#12
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Quote:
|
|
#13
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Quote:
![]() ![]()
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#14
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Quote:
__________________
[B][SIZE="1"]DP67BA/i7-3770S/24GB/Zotac Amp 1060 3GB/OCZ Vertex3 120GB/SS M12II-850/SS S27B550V[/SIZE][/B] |
|
#15
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Giảm xuống hết cỡ rồi
![]() Quote:
![]()
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#16
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
hik,đêm qua vừa test E6550@3,8Ghz ko stable
sáng nay mở màn hình thấy báo lỗi dump
__________________
[B]Gear:[/B] Zowie EC1-A SE / EC2-A | Zowie Camade | QcK Heavy | Filco Ninja Majestouch2 | HyperX Cloud Stinger [B]System:[/B] i7-6700k@4.5Ghz | Asus Maximus Hero VIII | Corsair Vengeance 2x8gb DDR4-2666 | EVGA GTX 1080 SC Gaming | Thermaltake Toughpower 750W | Deepcool Gamer Storm 240EX | Logitech Z5500 | Sony MDR-X950B1 |
|
#17
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Sặc, con E2140 có 1,1625v mới hãi chứ
, khiếp thật
__________________
[B][COLOR="RoyalBlue"]ASUS Z68-V + i7 2600K[/COLOR] + MegaShadow + [COLOR="Red"]Crucial Ballistix Tracer Red 2Gx2[/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"]EVGA GTX275 + Dell 2209WA[/COLOR] [COLOR="DeepSkyBlue"]Alienware Tactx Keyboard + ROCCAT Kone + Sense + Apuri[/COLOR] Silverstone Raven RV02 + [COLOR="DarkOrange"]CM SilentPro M700[/COLOR] [COLOR="SeaGreen"]SQ210A + Aego M[/COLOR][/B] |
| little_prince |
| View Public Profile |
| Find all posts by little_prince |
|
#18
|
||
|
||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Cpu của Ngoc Minh ngon quá ,vcore thấp temp thấp kinh dị ,đúng là MO chả bù với con l2 của mình :
3g4 ![]() 3g2 muốn stable 100% vcore tận 1v3 ![]() Con mình nóng vật vã nhỉ |
|
#19
|
||
|
||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Quote:
![]() con E2160 của tớ Vid là 1.3250V, chưa buồn train xem nó hạ xuống đc bao nhiêu |
|
#20
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Quote:
Nhưng mà phải nói 01 câu là Good.
|
| ham_choi_cua_la |
| View Public Profile |
| Find all posts by ham_choi_cua_la |
![]() |
|
|