![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
- Intel® Pentium® Dual-Core Overclocking Result
Tiến hành tập hợp kết quả theo mẫu sau: Quote:
E1200
E2140
E2160
E2180
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Cái này lúc nãy có xem qua rồi,anh Mình gửi cho xem trước.Ghê thật vcore thấp mà lên 3,2
|
| hjpb0y_kut3 |
| View Public Profile |
| Find all posts by hjpb0y_kut3 |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
có cái ảnh E6550@3,8Ghz mà thôi,mức này ai cũng lên đc
![]() /mai gắng cho lên 4Ghz ![]() @hik nhìn con này VID+vcore+temp thấp thèm thế
__________________
[B]Gear:[/B] Zowie EC1-A SE / EC2-A | Zowie Camade | QcK Heavy | Filco Ninja Majestouch2 | HyperX Cloud Stinger [B]System:[/B] i7-6700k@4.5Ghz | Asus Maximus Hero VIII | Corsair Vengeance 2x8gb DDR4-2666 | EVGA GTX 1080 SC Gaming | Thermaltake Toughpower 750W | Deepcool Gamer Storm 240EX | Logitech Z5500 | Sony MDR-X950B1 |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Quote:
|
| hjpb0y_kut3 |
| View Public Profile |
| Find all posts by hjpb0y_kut3 |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Quote:
__________________
[COLOR="Royalblue"][RIGHT][SIZE="1"]không còn mùa Thu...[/SIZE] [/RIGHT][/COLOR] |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Đang mạo hiểm test thử ở 1 con số thấp hơn, tự nhiên thấy đau tim lạ
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
cả cái ảnh thèm mỗi asus rampage
__________________
[B]Gear:[/B] Zowie EC1-A SE / EC2-A | Zowie Camade | QcK Heavy | Filco Ninja Majestouch2 | HyperX Cloud Stinger [B]System:[/B] i7-6700k@4.5Ghz | Asus Maximus Hero VIII | Corsair Vengeance 2x8gb DDR4-2666 | EVGA GTX 1080 SC Gaming | Thermaltake Toughpower 750W | Deepcool Gamer Storm 240EX | Logitech Z5500 | Sony MDR-X950B1 |
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#9
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Quote:
|
| hjpb0y_kut3 |
| View Public Profile |
| Find all posts by hjpb0y_kut3 |
|
#10
|
|||
|
|||
|
Re: Pentium® Dual-Core OC thread
Cặp Ram dữ quá ta
|
![]() |
| Thread Tools | |
|
|