Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 09-08-2014, 12:55
lequochoai's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 250
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Up cái nhé anh em

Sent from my iPad using vozForums
__________________
[QUOTE] [COLOR="Magenta"][B]Viber, zalo: 0936.232.456 -------- Yahoo: nhomai_12a3_2[/B][/COLOR][/QUOTE]
[QUOTE][COLOR="Blue"] Đã bay. Fix 50k xăng xe cho 1 bác đi xe đạp [B][I](backstreetboy1102)[/I][/B][/COLOR] [/QUOTE]
Reply With Quote
  #12  
Old 09-08-2014, 14:46
lequochoai's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 250
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Mua ram đây các bác ơi

Sent from my iPad using vozForums
__________________
[QUOTE] [COLOR="Magenta"][B]Viber, zalo: 0936.232.456 -------- Yahoo: nhomai_12a3_2[/B][/COLOR][/QUOTE]
[QUOTE][COLOR="Blue"] Đã bay. Fix 50k xăng xe cho 1 bác đi xe đạp [B][I](backstreetboy1102)[/I][/B][/COLOR] [/QUOTE]
Reply With Quote
  #13  
Old 09-08-2014, 15:40
lequochoai's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 250
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Ko có bác nào Rep lại cái để em lên đầu
__________________
[QUOTE] [COLOR="Magenta"][B]Viber, zalo: 0936.232.456 -------- Yahoo: nhomai_12a3_2[/B][/COLOR][/QUOTE]
[QUOTE][COLOR="Blue"] Đã bay. Fix 50k xăng xe cho 1 bác đi xe đạp [B][I](backstreetboy1102)[/I][/B][/COLOR] [/QUOTE]
Reply With Quote
  #14  
Old 10-08-2014, 03:08
lequochoai's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 250
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Uppppppppppppppppppppppppppp

Sent from my iPad using vozForums
__________________
[QUOTE] [COLOR="Magenta"][B]Viber, zalo: 0936.232.456 -------- Yahoo: nhomai_12a3_2[/B][/COLOR][/QUOTE]
[QUOTE][COLOR="Blue"] Đã bay. Fix 50k xăng xe cho 1 bác đi xe đạp [B][I](backstreetboy1102)[/I][/B][/COLOR] [/QUOTE]
Reply With Quote
  #15  
Old 10-08-2014, 07:07
lequochoai's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 250
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Lên là lên naoffffffffffff

Sent from my iPad using vozForums
__________________
[QUOTE] [COLOR="Magenta"][B]Viber, zalo: 0936.232.456 -------- Yahoo: nhomai_12a3_2[/B][/COLOR][/QUOTE]
[QUOTE][COLOR="Blue"] Đã bay. Fix 50k xăng xe cho 1 bác đi xe đạp [B][I](backstreetboy1102)[/I][/B][/COLOR] [/QUOTE]
Reply With Quote
  #16  
Old 10-08-2014, 08:22
Junior Member
Join Date: 03-2010
Posts: 0
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Có cặp 2x4gb corsais dominator cmp8gx3m2a1600c8
Hàng kẹp nách full box giá 1m7 bao test 1 tuần
__________________
LH: 0902 một ba năm sáu tám hai
Thứ 2-6 giờ hành chính ở Thanh Xuân tối Long Biên - City
Reply With Quote
  #17  
Old 10-08-2014, 08:25
lequochoai's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 250
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Quote:
Originally Posted by anhkhanh99 View Post
Có cặp 2x4gb corsais dominator cmp8gx3m2a1600c8
Hàng kẹp nách full box giá 1m7 bao test 1 tuần
Hàng kẹp náy mà 1m7, cao quá ko bác. hàng chính hảng bảo hành 3x tháng 1m7 kìa http://vozforums.com/showthread.php?t=3881614
__________________
[QUOTE] [COLOR="Magenta"][B]Viber, zalo: 0936.232.456 -------- Yahoo: nhomai_12a3_2[/B][/COLOR][/QUOTE]
[QUOTE][COLOR="Blue"] Đã bay. Fix 50k xăng xe cho 1 bác đi xe đạp [B][I](backstreetboy1102)[/I][/B][/COLOR] [/QUOTE]
Reply With Quote
  #18  
Old 10-08-2014, 10:27
lequochoai's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 250
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Vẫn tiếp tục tìm ram

Sent from my iPad using vozForums
__________________
[QUOTE] [COLOR="Magenta"][B]Viber, zalo: 0936.232.456 -------- Yahoo: nhomai_12a3_2[/B][/COLOR][/QUOTE]
[QUOTE][COLOR="Blue"] Đã bay. Fix 50k xăng xe cho 1 bác đi xe đạp [B][I](backstreetboy1102)[/I][/B][/COLOR] [/QUOTE]
Reply With Quote
  #19  
Old 10-08-2014, 11:30
lequochoai's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 250
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Lên đầu cho anh em dễ nhìn hàng
__________________
[QUOTE] [COLOR="Magenta"][B]Viber, zalo: 0936.232.456 -------- Yahoo: nhomai_12a3_2[/B][/COLOR][/QUOTE]
[QUOTE][COLOR="Blue"] Đã bay. Fix 50k xăng xe cho 1 bác đi xe đạp [B][I](backstreetboy1102)[/I][/B][/COLOR] [/QUOTE]
Reply With Quote
  #20  
Old 10-08-2014, 12:09
vitieubaozz's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2014
Posts: 1,145
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Ram Gskill SNIPER 8GB (2x4GB) DDR3 Bus 1600Mhz like new,bảo hành chính hãng Mai Hoàng 21.4.2016
1tr7
__________________
[B]Vài cái Vga 280x,290 và PSU RM1000,Epsilon 600 bán rẻ cho anh em.[/B]
http://vozforums.com/showthread.php?p=73241656
[B]Tổng hợp : Main,Cpu,Vga,PSU,Ram,Hdd,LCD,Case, HFS,Watercool,Game Gear,linh tinh....[/B]
http://vozforums.com/showthread.php?p=70176681
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 10:11.