Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 08-08-2014, 22:40
lequochoai's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 250
Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

----------------------------------Song-------------------------


-----------------------------Close Close -------------------
__________________
[QUOTE] [COLOR="Magenta"][B]Viber, zalo: 0936.232.456 -------- Yahoo: nhomai_12a3_2[/B][/COLOR][/QUOTE]
[QUOTE][COLOR="Blue"] Đã bay. Fix 50k xăng xe cho 1 bác đi xe đạp [B][I](backstreetboy1102)[/I][/B][/COLOR] [/QUOTE]
Reply With Quote
  #2  
Old 08-08-2014, 23:37
lequochoai's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 250
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Cho em lên trên 1 tí tẹo nha

Sent from my iPad using vozForums
__________________
[QUOTE] [COLOR="Magenta"][B]Viber, zalo: 0936.232.456 -------- Yahoo: nhomai_12a3_2[/B][/COLOR][/QUOTE]
[QUOTE][COLOR="Blue"] Đã bay. Fix 50k xăng xe cho 1 bác đi xe đạp [B][I](backstreetboy1102)[/I][/B][/COLOR] [/QUOTE]
Reply With Quote
  #3  
Old 08-08-2014, 23:39
GaPro's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2010
Posts: 50
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

có kit 2x4Gb corsair Vengeance Pro tản đỏ, bus1600 mà chưa muốn bán
__________________
PC cùi: Q9650 + EP45 UD3R + 4x2 Kingston Hyper X + MSI 650Ti Hawk + Ice Blade Pro v2
Reply With Quote
  #4  
Old 08-08-2014, 23:53
lequochoai's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 250
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Quote:
Originally Posted by GaPro View Post
có kit 2x4Gb corsair Vengeance Pro tản đỏ, bus1600 mà chưa muốn bán
Bán đi bác ga

Sent from my iPad using vozForums
__________________
[QUOTE] [COLOR="Magenta"][B]Viber, zalo: 0936.232.456 -------- Yahoo: nhomai_12a3_2[/B][/COLOR][/QUOTE]
[QUOTE][COLOR="Blue"] Đã bay. Fix 50k xăng xe cho 1 bác đi xe đạp [B][I](backstreetboy1102)[/I][/B][/COLOR] [/QUOTE]
Reply With Quote
  #5  
Old 09-08-2014, 00:00
x_men_x's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 184
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Rảnh tay phụ em nha................
http://vozforums.com/showthread.php?p=70112558
__________________
[CENTER][B][COLOR="DarkRed"]Asus Sabertooth 990FX R3.0_FX8350 @5Ghz Stock 2700X_Dominator 2x4GB/1866_SSD Intel 1200GB_Asus R9 270 DCUII _Antec HCG 900W_Jonsbo U4 White_[/COLOR]
[SIZE="4"][COLOR="Blue"]BUILD PC THEO YÊU CẦU
___0946.645.856__[/COLOR][/B][/SIZE][/CENTER]
Reply With Quote
  #6  
Old 09-08-2014, 01:27
lionking's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2006
Posts: 814
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Quote:
Originally Posted by lequochoai View Post
Bán đi bác ga

Sent from my iPad using vozForums
Mua từ từ mà, nóng vội làm gì
__________________
[SIZE=2][COLOR=Blue]MSI A55M-E33 | A6-5400 | Mach Xtreme AMORX 2x2G 1866 | NZXT Source 220 | PSU Antec NeoHE 430 | 2x2T + 2x3T | Dell 228WFP | Creative Inspire Monitor M85-D 2.0 + Au2 ZS | M$ Comfort Curve Keyboard 2000 + Logitech Cordless TrackMan Wheel mouse[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #7  
Old 09-08-2014, 06:50
ngquvi1995's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2012
Posts: 282
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

lên cho a zai :3
__________________
[CENTER]VINH NGUYEN (Mr.)
Chuyên tư vấn PC Hi-End Linh Kiện Giá Tốt Nhất Tận Tâm [/CENTER]
Reply With Quote
  #8  
Old 09-08-2014, 06:55
lequochoai's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 250
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Ram dạo nỳ cũng hiém vãi cả chưởng

Sent from my iPad using vozForums
__________________
[QUOTE] [COLOR="Magenta"][B]Viber, zalo: 0936.232.456 -------- Yahoo: nhomai_12a3_2[/B][/COLOR][/QUOTE]
[QUOTE][COLOR="Blue"] Đã bay. Fix 50k xăng xe cho 1 bác đi xe đạp [B][I](backstreetboy1102)[/I][/B][/COLOR] [/QUOTE]
Reply With Quote
  #9  
Old 09-08-2014, 09:16
lequochoai's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 250
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

uppppppppppppppp cái bác ơi
__________________
[QUOTE] [COLOR="Magenta"][B]Viber, zalo: 0936.232.456 -------- Yahoo: nhomai_12a3_2[/B][/COLOR][/QUOTE]
[QUOTE][COLOR="Blue"] Đã bay. Fix 50k xăng xe cho 1 bác đi xe đạp [B][I](backstreetboy1102)[/I][/B][/COLOR] [/QUOTE]
Reply With Quote
  #10  
Old 09-08-2014, 12:43
lequochoai's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 250
Re: Từ từ tìm mua 2 thanh ram 3 (4G- Bus 1600)

Bác nào có ram bơi hết vào đây nhé

Sent from my iPad using vozForums
__________________
[QUOTE] [COLOR="Magenta"][B]Viber, zalo: 0936.232.456 -------- Yahoo: nhomai_12a3_2[/B][/COLOR][/QUOTE]
[QUOTE][COLOR="Blue"] Đã bay. Fix 50k xăng xe cho 1 bác đi xe đạp [B][I](backstreetboy1102)[/I][/B][/COLOR] [/QUOTE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 12:08.