![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1421
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Mềnh ko quen uống bia, có chai rượu nho or XO thì làm vài chai cũng đc
|
|
#1422
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
....giang hồ có câu " uống Tiger trúng Lăn Cui sơ , uống Chương Dương trúng Lăn Kiến Tường " ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1423
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
lạnh quá anh em ơi
![]()
|
|
#1424
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1425
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Gió to quá thiếp mệt
. Thui mệt rùi đi ngủ cái rùi đi làm
|
|
#1426
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Coca thì mình trùm ở đây rồi, mấy tháng nay ngày nào cũng ít nhất 1 chai, hôm nào vào trường thì 3 chai, các thím sao chống lại
__________________
-- |
|
#1427
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Thế tuần này có off luôn ko anh em
|
|
#1428
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
-- |
|
#1429
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
The return of the king.
![]()
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1430
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
-- |
![]() |
|
|