![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1411
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thế chắc ko đc offline roài
|
|
#1412
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
anh sẽ giận mà lập ra 1 VOZ Fc thứ 2 đó - cấm mấy chú k được tổ chức đi óp ọp khi anh về quê ...
![]() cơ mà thách nhậu đê ... :"> chấp trước 5 chai ...
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
|
#1413
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
...tí nựa tau bao mi càfe đen..cho mi đen thui lun ...
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1414
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#1415
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
nó uống đc tầm 10 chai sài gòn đỏ thôi ah
..thua mềnh xíu..mềnh dc 12 chai -8
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1416
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Đi nhậu thấy toàn uống Ken riết nó quen vị rồi.:"> |
|
#1417
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#1418
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Miềng đề nghị anh em uống bia Chương Dương , thằng nào trụ dc 3 chai thì suy tôn làm đại ca
..@Up : ly Coca hả ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1419
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#1420
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
Quất cả két trong cả tháng
|
![]() |
|
|