![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#121
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - kaka version 1 (tranngocminh) #79
cái tank nhìn hay ghê
, PM cho em cái giá đc hôg
__________________
[COLOR="Silver"]________________________________________________________________________[/COLOR] [CENTER][COLOR="Silver"]________________________________________________________________________[/COLOR][/CENTER] [RIGHT][COLOR="Silver"]________________________________________________________________________[/COLOR][/RIGHT] |
| nguyenmanhha0305 |
| View Public Profile |
| Find all posts by nguyenmanhha0305 |
|
#122
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - kaka version 1 (tranngocminh) #79
âu fặc, ống nước đi kiểu truym gì thế kia
![]() mình thiết kế để đi rất gọn gàng mà ![]() tank, đầu lấy vào pump - chỉa vào tank, ống cực ngắn - rad về tank - cũng thẳng(hoặc cong cong) trực tiếp về tank - cứ loằn ngoằn thế kia thì
__________________
[center][B][COLOR="Purple"]Vespa PK50 - 1986|| Vespa Super 150 - 1968 || Lead 110 || Lead 125 Fi[/COLOR][/B] [/center] |
|
#123
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - kaka version 1 (tranngocminh) #79
Quote:
|
|
#124
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - kaka version 1 (tranngocminh) #79
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#125
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - kaka version 1 (tranngocminh) #79
hình như là cái này đợt anh kaka review mini cái case thì phải
__________________
Don't you worry there my honey--We might not have any money--But we've got our love to pay the bills [center][i][COLOR="Lime"][B][SIZE="3"]Tin tức, review về sản phẩm và công nghệ phần cứng[/SIZE][/B][/COLOR] [COLOR="Cyan"][B][SIZE="3"]luôn được cập nhật tại[/i] [b]vozExpress (express.voz.vn)[/SIZE][/B][/COLOR][/b][/ve][b][/b][/center] |
|
#126
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - kaka version 1 (tranngocminh) #79
Quote:
__________________
[COLOR="Silver"]________________________________________________________________________[/COLOR] [CENTER][COLOR="Silver"]________________________________________________________________________[/COLOR][/CENTER] [RIGHT][COLOR="Silver"]________________________________________________________________________[/COLOR][/RIGHT] |
| nguyenmanhha0305 |
| View Public Profile |
| Find all posts by nguyenmanhha0305 |
|
#127
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - kaka version 1 (tranngocminh) #79
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#128
|
|||
|
|||
|
Re: Microcool Banchetto 101 Case For Enthusiasts
Quote:
|
| leonanacrambo |
| View Public Profile |
| Find all posts by leonanacrambo |
|
#129
|
||
|
||
|
Re: BenchTable - kaka version 1 (tranngocminh) #79
Hãng DangerDen cũng làm nè nhưng không đẹp : http://www.martinsliquidlab.com/MartinsWC-System.html
|
| nguyenrau2007 |
| View Public Profile |
| Find all posts by nguyenrau2007 |
|
#130
|
|||
|
|||
|
Re: BenchTable - kaka version 1 (tranngocminh) #79
![]() cọng sata màu này là em mua ngoài hay là kèm theo main thế? |
![]() |
|
|