![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
E mới tập chơi SF có thím nào có tip hay trick j không chỉ cho e với
Như tít ạ
__________________
[COLOR="Red"]My name is Barry Allen.And I am the fastest man alive.To the outside world I am an ordinary forensic scientist,but secretly with the help of my friends I fight crime and find other metahumans like me.I hunted down the man who killed my mother, but in doing so I opened up our world to new threats, and I am the only one fast enough to stop them.I am the Flash[/COLOR] |
| BarryAllen_TheFlash |
| View Public Profile |
| Find all posts by BarryAllen_TheFlash |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: E mới tập chơi SF có thím nào có tip hay trick j không chỉ cho e với
Lên gậy lốc.
__________________
First rule is: you do not talk about Kappa Club. |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: E mới tập chơi SF có thím nào có tip hay trick j không chỉ cho e với
10 min dagon ez kill ez report
__________________
Gorge your hatred. Embrace your rage |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: E mới tập chơi SF có thím nào có tip hay trick j không chỉ cho e với
thua last hit deny thì đừng pick lần sau nữa
__________________
つ ◕_◕ ༽つ |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: E mới tập chơi SF có thím nào có tip hay trick j không chỉ cho e với
ở lane đến lv7 xong núp rừng, nhường mid, đến phút ~ 12 ra đập trụ ez
__________________
[CENTER][B][COLOR="Purple"][SIZE="4"]Hyun | May"Weaver"[/SIZE][/COLOR][/B][/CENTER] [CENTER]Sniper - Windranger - Phantom Assassin - Crystal Maiden - Lycan[/CENTER] |
| windrunner ver.1 |
| View Public Profile |
| Find all posts by windrunner ver.1 |
|
#6
|
||
|
||
|
Re: E mới tập chơi SF có thím nào có tip hay trick j không chỉ cho e với
Mấy thím trên sai hết nhé, có trick là arcana sf auto win
|
| Nothing is forever |
| View Public Profile |
| Find all posts by Nothing is forever |
|
#7
|
||
|
||
|
Re: E mới tập chơi SF có thím nào có tip hay trick j không chỉ cho e với
đánh 100 trận pub try hard là lên !
__________________
[CENTER][COLOR="Blue"]Core i7 8700K[/COLOR]♥[COLOR="Red"]ASUS Maximus X Hero[/COLOR]♥[COLOR="SeaGreen"]4x4 Dominator-2666[/COLOR]♥[COLOR="DarkOrange"][/COLOR]♥[COLOR="DimGray"]Samsung SM 961-256GB + WD RED 2TB[/COLOR]♥[COLOR="Black"]SS X560[/COLOR]♥[COLOR="Red"]EVGA 1080 SC 8GB OC[/COLOR]♥[COLOR="Blue"]BenQ XL2730Z[/COLOR][/CENTER] [CENTER]0 8 6 9 0 6 0 3 8 6[/CENTER] |
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: E mới tập chơi SF có thím nào có tip hay trick j không chỉ cho e với
nhớ cái ngày xưa raze con SF chưa bị tăng mana vãi
__________________
[COLOR="Red"][I][B][COLOR="Blue"]Có một mùa hoa cải Nở vàng bên bến sông Em đương thì con gái Bỏ tôi đi lấy chồng :)[/COLOR][/B] [/I][/COLOR] |
| congchuabebong |
| View Public Profile |
| Find all posts by congchuabebong |
|
#9
|
|||
|
|||
|
Re: E mới tập chơi SF có thím nào có tip hay trick j không chỉ cho e với
Tập làm trùm lh / deny. Con này cần kỹ năng cs/ deny phải thật tốt thì ez rape lane .
|
| trungman98 |
| View Public Profile |
| Find all posts by trungman98 |
|
#10
|
|||
|
|||
|
Re: E mới tập chơi SF có thím nào có tip hay trick j không chỉ cho e với
Con này chú ý lh chuẩn và tập deny vừa giúp có thêm soul, vừa giảm gold exp địch. Đừng nâng ulti ngay lv6. Lên đồ khá đa dạng nhưng thường thì mình lên giày stats => shadow blade => s&y => silver edge rồi thêm mấy cái s y nữa hoặc lên satanic, eye of skadi. Ít khi lên gậy lốc hoặc gậy xanh refresh
__________________
[I] Mi Kha.. sợ![/I] [B]Trích[/B] "[I]Ngục Thánh[/I]" [QUOTE]MAL : http://myanimelist.net/profile/Lyralei_Sylvan[/QUOTE] |
| Bo'.Cua.Thor |
| View Public Profile |
| Find all posts by Bo'.Cua.Thor |
![]() |
|
|