Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 07-01-2010, 08:15
viet_icc's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 353
Bán Ổ SSD Samsung 64Gb

Đổi lên SSD 128Gb bán lại em này.

134996[/ATTACH]

Giá: 2tr ( fix )

BH 1 tháng

LH: Việt - 0982685588
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	samsung_64_gb_ssd_03.jpg‎
Views:	65
Size:	53.4 KB
ID:	134996  
__________________
____________________
[I][SIZE="2"][SIZE="1"]Việt:[/SIZE][/SIZE][/I] [COLOR="Red"][SIZE="2"][COLOR="DarkRed"][I][SIZE="1"]0982685588 - 0904916630[/SIZE][/I][/COLOR][/SIZE][/COLOR]

[COLOR="DarkRed"][SIZE="3"][I]"Ruột để ngoài da...Baba để ngoài quần"[/I][/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #2  
Old 07-01-2010, 08:17
Ca kiem.'s Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2008
Posts: 228
Re: Bán Ổ SSD Samsung 64Gb

up cho rân trơi
Reply With Quote
  #3  
Old 07-01-2010, 08:59
ndc_thailand's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2007
Posts: 1,129
Re: Bán Ổ SSD Samsung 64Gb

xin hỏi nguồn gốc em này? 1 số thông số đi bạn
read ?
Write ?
__________________
Cường - 1983 - 42 Ái Mộ - 0977.207.83Sáu
Reply With Quote
  #4  
Old 08-01-2010, 08:35
viet_icc's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 353
Re: Bán Ổ SSD Samsung 64Gb

Quote:
Originally Posted by ndc_thailand View Post
xin hỏi nguồn gốc em này? 1 số thông số đi bạn
read ?
Write ?

ảnh thật :
135444[/ATTACH]

135448[/ATTACH]

135452[/ATTACH]
lấy từ Macbook air.
P/N : MMCRE64G5MPP-OVA

còn về read, Write mời bạn đến test trực tiếp
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2hh20ig.jpg‎
Views:	18
Size:	134.1 KB
ID:	135444   Click image for larger version

Name:	2w6cn4p.jpg‎
Views:	26
Size:	115.7 KB
ID:	135448   Click image for larger version

Name:	o0xzcg.jpg‎
Views:	15
Size:	109.2 KB
ID:	135452  
__________________
____________________
[I][SIZE="2"][SIZE="1"]Việt:[/SIZE][/SIZE][/I] [COLOR="Red"][SIZE="2"][COLOR="DarkRed"][I][SIZE="1"]0982685588 - 0904916630[/SIZE][/I][/COLOR][/SIZE][/COLOR]

[COLOR="DarkRed"][SIZE="3"][I]"Ruột để ngoài da...Baba để ngoài quần"[/I][/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #5  
Old 08-01-2010, 09:07
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 259
Re: Bán Ổ SSD Samsung 64Gb

đánh dấu ........................................................................
Reply With Quote
  #6  
Old 08-01-2010, 10:10
tuthangiaumat2004's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 2,566
Re: Bán Ổ SSD Samsung 64Gb

cho em về nghịch chơi đi anh
__________________
[QUOTE=] [B][COLOR="DarkOrange"]Tuấn Hoàng[/COLOR][/B] [COLOR="Gray"]0904.733.788 - 0904.333.999 ( Viber, Imess...... )[/COLOR]
* VTV1 PV motonggia ( Phút thứ 3) http://youtu.be/fSmIINSM_W0
* Mua Trâu, Nghé. BTC-E Code giá 21-21.2 (Từ 10$ tới xxxxx$)
* www.motonggia.com - [COLOR="DarkOrange"]www.RutTienTheVisa.com[/COLOR] - www.[B]F[/B]acebook.com/hoangmasvic[/QUOTE]
Reply With Quote
  #7  
Old 09-01-2010, 08:35
viet_icc's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 353
Re: Bán Ổ SSD Samsung 64Gb

Quote:
Originally Posted by tuthangiaumat2004 View Post
cho em về nghịch chơi đi anh
qua mà lấy em ạ
__________________
____________________
[I][SIZE="2"][SIZE="1"]Việt:[/SIZE][/SIZE][/I] [COLOR="Red"][SIZE="2"][COLOR="DarkRed"][I][SIZE="1"]0982685588 - 0904916630[/SIZE][/I][/COLOR][/SIZE][/COLOR]

[COLOR="DarkRed"][SIZE="3"][I]"Ruột để ngoài da...Baba để ngoài quần"[/I][/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #8  
Old 09-01-2010, 09:35
sukute's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2009
Posts: 2,336
Re: Bán Ổ SSD Samsung 64Gb

up dùm thôi. hàng chơi quá
Reply With Quote
  #9  
Old 09-01-2010, 10:35
Senior Member
Join Date: 11-2009
Posts: 391
Re: Bán Ổ SSD Samsung 64Gb

hàng ngon nhỉ... oánh dấu
Reply With Quote
  #10  
Old 16-01-2010, 13:36
viet_icc's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 353
Re: Bán Ổ SSD Samsung 64Gb

lẽo quá up...............
__________________
____________________
[I][SIZE="2"][SIZE="1"]Việt:[/SIZE][/SIZE][/I] [COLOR="Red"][SIZE="2"][COLOR="DarkRed"][I][SIZE="1"]0982685588 - 0904916630[/SIZE][/I][/COLOR][/SIZE][/COLOR]

[COLOR="DarkRed"][SIZE="3"][I]"Ruột để ngoài da...Baba để ngoài quần"[/I][/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 01:52.