Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #311  
Old 20-08-2016, 22:44
LuvNim's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2012
Posts: 6,137
Re: Lobby Dota 2 - By Vozer - For Vozer

thôi nghỉ viettel 10h như lol
__________________
[RIGHT][I][B]
[COLOR="SeaGreen"][SIZE="2"]Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc,
Đừng để buồn trên mắt mẹ nghe chưa?[/SIZE][/COLOR]
[/B][/I][/RIGHT]
Reply With Quote
  #312  
Old 20-08-2016, 22:50
LuvNim's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2012
Posts: 6,137
Re: Lobby Dota 2 - By Vozer - For Vozer

GAME 1, 2 20/8/2016




__________________
[RIGHT][I][B]
[COLOR="SeaGreen"][SIZE="2"]Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc,
Đừng để buồn trên mắt mẹ nghe chưa?[/SIZE][/COLOR]
[/B][/I][/RIGHT]
Reply With Quote
  #313  
Old 20-08-2016, 22:52
lidz77's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2011
Posts: 1,185
Re: Lobby Dota 2 - By Vozer - For Vozer

Quote:
Originally Posted by lamdazui01 View Post
ảnh plz


Tóm tắt
__________________
[COLOR="DarkRed"][RIGHT][I][SIZE="4"]-The one who's worth your tears would never let you cry-[/SIZE][/I][/RIGHT][/COLOR]
Reply With Quote
  #314  
Old 20-08-2016, 22:55
LuvNim's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2012
Posts: 6,137
Re: Lobby Dota 2 - By Vozer - For Vozer

Quote:
Originally Posted by lidz77 View Post


Tóm tắt
tao báo công an mày post séc
__________________
[RIGHT][I][B]
[COLOR="SeaGreen"][SIZE="2"]Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc,
Đừng để buồn trên mắt mẹ nghe chưa?[/SIZE][/COLOR]
[/B][/I][/RIGHT]
Reply With Quote
  #315  
Old 20-08-2016, 22:55
congchuabebong's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 5,635
Re: Lobby Dota 2 - By Vozer - For Vozer

__________________
[COLOR="Red"][I][B][COLOR="Blue"]Có một mùa hoa cải
Nở vàng bên bến sông
Em đương thì con gái
Bỏ tôi đi lấy chồng :)[/COLOR][/B] [/I][/COLOR]
Reply With Quote
  #316  
Old 20-08-2016, 22:56
Go ara's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2016
Posts: 3,302
Re: Lobby Dota 2 - By Vozer - For Vozer

Quote:
Originally Posted by congchuabebong View Post
tóm tắt
Reply With Quote
  #317  
Old 20-08-2016, 22:56
Kwon JiYong's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2016
Posts: 239
Re: Lobby Dota 2 - By Vozer - For Vozer

ember quét nhà hihi
Reply With Quote
  #318  
Old 20-08-2016, 23:01
K.I.A
Join Date: 10-2013
Posts: 1,283
Re: Lobby Dota 2 - By Vozer - For Vozer

thôi nói chung là đợi fix cáp xong rồi chơi lobby chung với anh em tiếp.chứ mạng lag vler :(
Reply With Quote
  #319  
Old 20-08-2016, 23:07
lidz77's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2011
Posts: 1,185
Re: Lobby Dota 2 - By Vozer - For Vozer

Quote:
Originally Posted by Go ara View Post
tóm tắt
thằng đéo biết skill con tướng a hị hị
__________________
[COLOR="DarkRed"][RIGHT][I][SIZE="4"]-The one who's worth your tears would never let you cry-[/SIZE][/I][/RIGHT][/COLOR]
Reply With Quote
  #320  
Old 20-08-2016, 23:10
congchuabebong's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 5,635
Re: Lobby Dota 2 - By Vozer - For Vozer

Quote:
Originally Posted by lidz77 View Post
thằng đéo biết skill con tướng a hị hị
thím đánh keeper à ?? em hơi rage cơ mà team có keeper mà chả đc buff mana phát nào, toàn thiếu , lúc em ping loạn xị ngậu lên cũng ko đc lại phải chạy về nhà hồi mana trong khi thím đứng ngay cạnh
__________________
[COLOR="Red"][I][B][COLOR="Blue"]Có một mùa hoa cải
Nở vàng bên bến sông
Em đương thì con gái
Bỏ tôi đi lấy chồng :)[/COLOR][/B] [/I][/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 22:42.