![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#141
|
|||
|
|||
|
Re: GUIDE: Hướng dẫn leo rank dota 2 với role carry/mid lane
__________________
[COLOR="Red"][I][B][COLOR="Blue"]Có một mùa hoa cải Nở vàng bên bến sông Em đương thì con gái Bỏ tôi đi lấy chồng :)[/COLOR][/B] [/I][/COLOR] |
| congchuabebong |
| View Public Profile |
| Find all posts by congchuabebong |
|
#142
|
|||
|
|||
|
Re: GUIDE: Hướng dẫn leo rank dota 2 với role carry/mid lane
trình 6k xuống rape 2k mà k sợ tụt trình à
__________________
Clone của 3 thằng , 1 Hn 1 Sg 1 ở đâu không biết :shame: |
| thangculanclone |
| View Public Profile |
| Find all posts by thangculanclone |
|
#143
|
|||
|
|||
|
Re: GUIDE: Hướng dẫn leo rank dota 2 với role carry/mid lane
Boost rank dạo mà
__________________
[COLOR="Red"][I][B][COLOR="Blue"]Có một mùa hoa cải Nở vàng bên bến sông Em đương thì con gái Bỏ tôi đi lấy chồng :)[/COLOR][/B] [/I][/COLOR] |
| congchuabebong |
| View Public Profile |
| Find all posts by congchuabebong |
|
#144
|
|||
|
|||
|
Re: GUIDE: Hướng dẫn leo rank dota 2 với role carry/mid lane
Có ai leo rank 3k = sup không nhỉ, mình không phù hợp đánh pos1,2 nên dạo này toàn spam VS thấy cũng hiệu quả, đang hơi chán không biết còn con sup nào không.
http://www.dotabuff.com/players/1109...zone=Etc%2FUTC |
|
#145
|
||
|
||
|
Re: GUIDE: Hướng dẫn leo rank dota 2 với role carry/mid lane
làm quả hướng dẫn Timbersaw đi ông <3.con này tôi thích chơi vl mà sao khó chơi quá :(
|
| Dota2-Hoangtho1997 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Dota2-Hoangtho1997 |
|
#146
|
||
|
||
|
Re: GUIDE: Hướng dẫn leo rank dota 2 với role carry/mid lane
Làm sao để report mấy thằng boost rank nhỉ
|
|
#147
|
|||
|
|||
|
Re: GUIDE: Hướng dẫn leo rank dota 2 với role carry/mid lane
chuột phải chọn report
***
__________________
[COLOR="Red"][I][B][COLOR="Blue"]Có một mùa hoa cải Nở vàng bên bến sông Em đương thì con gái Bỏ tôi đi lấy chồng :)[/COLOR][/B] [/I][/COLOR] |
| congchuabebong |
| View Public Profile |
| Find all posts by congchuabebong |
|
#148
|
|||
|
|||
|
Re: GUIDE: Hướng dẫn leo rank dota 2 với role carry/mid lane
Quote:
, alche ko regen đc cảm thấy thốn vl
__________________
[quote=vjru5zl0v3]Cuộc sống quá ngắn cho những điều nhỏ nhen, vụn vặt... Nên hãy sống thật chậm, mỉm cười thật tươi, yêu thật chân thành, và tha thứ thật nhanh...[/quote] All the best, vozForums |
| vjru5zl0v3 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vjru5zl0v3 |
|
#149
|
|||
|
|||
|
Re: GUIDE: Hướng dẫn leo rank dota 2 với role carry/mid lane
Quote:
__________________
[QUOTE][B]Steam:[/B] [I]steamcommunity.com/id/Iriyama/[/I][/QUOTE] [RIGHT][COLOR="SeaGreen"][I][B]Yêu em yêu luôn các bạn của em.[/B][/I][/COLOR][/RIGHT] |
|
#150
|
||
|
||
|
Re: GUIDE: Hướng dẫn leo rank dota 2 với role carry/mid lane
Quote:
|
| clonelandau |
| View Public Profile |
| Find all posts by clonelandau |
![]() |
|
|