![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#21
|
||
|
||
|
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm
Quote:
cơ mà ko bán ở vn |
|
#22
|
||
|
||
|
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm
Trước luyện tiếng anh phim này
![]() ![]() ![]() Thế mà đã gần 5 năm rồi ![]()
__________________
Nothing in life to be feared; it is only to be understood |
|
#23
|
|||
|
|||
|
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm
Mình cũng nhờ xem phim này mà luyện TA giao tiếp
, đúng là Legendary!!!!!!
|
| DaoThaiRau |
| View Public Profile |
| Find all posts by DaoThaiRau |
|
#24
|
|||
|
|||
|
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm
đã cày hết 10 phần, ai có link song ngữ anh việt k cho e xin cày lại
|
| Claire Farron |
| View Public Profile |
| Find all posts by Claire Farron |
|
#25
|
|||
|
|||
|
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm
lúc đầu mới xem phim, mình thấy đồng cảm, càng xem đi xem lại, mình càng ghét các nhân vật trong phim
#397380
__________________
[B][COLOR="Red"]IN GIFs WE TRUST![/COLOR][/B] |
|
#26
|
|||
|
|||
|
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm
Phim này bạn bè ăn đi ăn lại của nhau
![]()
__________________
Đời thay đổi khi ta thôi đẩy .. |
|
#27
|
|||
|
|||
|
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm
ko biết bao h mới có 1 seri hay như này nữa nhỉ
kết làm 1 cú troll khá đau nhưng nghĩ lại cũng đúng , bắt đầu từ Robin và kết thúc cũng là Robin ![]()
|
| Mr_Goodnight |
| View Public Profile |
| Find all posts by Mr_Goodnight |
|
#28
|
||
|
||
|
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm
Quote:
http://www.imdb.com/search/title?tit...num_votes,desc |
| backdow839 |
| View Public Profile |
| Find all posts by backdow839 |
|
#29
|
|||
|
|||
|
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm
It was like something out of an old movie. Where the sailor sees the girl across the crowded dance floor and turns to his buddy, and says, "See that girl? I'm gonna marry her someday
|
|
#30
|
|||
|
|||
|
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm
Quote:
![]()
|
| Mr_Goodnight |
| View Public Profile |
| Find all posts by Mr_Goodnight |
![]() |
|
|