Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #21  
Old 29-07-2016, 21:52
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2013
Posts: 528
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm

Quote:
Originally Posted by DareDevil.a.k.MattMurdock View Post
Hồi trước coi mấy tập Playbook rồi BroCode lên gg search loạn cả lên
cuốn playbook đc in thành sách, có nhiều cái tếu phết
cơ mà ko bán ở vn
Reply With Quote
  #22  
Old 29-07-2016, 21:53
Senior Member
Join Date: 06-2012
Posts: 534
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm

Trước luyện tiếng anh phim này
Thế mà đã gần 5 năm rồi
__________________
Nothing in life to be feared; it is only to be understood
Reply With Quote
  #23  
Old 29-07-2016, 21:56
DaoThaiRau's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2012
Posts: 688
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm

Quote:
Originally Posted by vitcha999 View Post
Trước luyện tiếng anh phim này
Thế mà đã gần 5 năm rồi
Mình cũng nhờ xem phim này mà luyện TA giao tiếp , đúng là Legendary!!!!!!
Reply With Quote
  #24  
Old 29-07-2016, 21:58
Claire Farron's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2013
Posts: 3,041
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm

đã cày hết 10 phần, ai có link song ngữ anh việt k cho e xin cày lại
Reply With Quote
  #25  
Old 29-07-2016, 21:58
thomas@'s Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2010
Posts: 2,143
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm

lúc đầu mới xem phim, mình thấy đồng cảm, càng xem đi xem lại, mình càng ghét các nhân vật trong phim #397380
__________________
[B][COLOR="Red"]IN GIFs WE TRUST![/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #26  
Old 29-07-2016, 22:00
mr.punk's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2008
Posts: 670
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm

Phim này bạn bè ăn đi ăn lại của nhau
__________________
Đời thay đổi khi ta thôi đẩy ..
Reply With Quote
  #27  
Old 29-07-2016, 22:01
Mr_Goodnight's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2015
Posts: 3,606
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm

ko biết bao h mới có 1 seri hay như này nữa nhỉ kết làm 1 cú troll khá đau nhưng nghĩ lại cũng đúng , bắt đầu từ Robin và kết thúc cũng là Robin
Reply With Quote
  #28  
Old 29-07-2016, 22:01
Senior Member
Join Date: 01-2012
Posts: 220
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm

Quote:
Originally Posted by Claire Farron View Post
đã cày hết 10 phần, ai có link song ngữ anh việt k cho e xin cày lại
Tìm bộ sitcom khác mà xem : Friends , BB Theory , Two and a half men ,....

http://www.imdb.com/search/title?tit...num_votes,desc
Reply With Quote
  #29  
Old 29-07-2016, 22:01
xomthay01's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2011
Posts: 954
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm

It was like something out of an old movie. Where the sailor sees the girl across the crowded dance floor and turns to his buddy, and says, "See that girl? I'm gonna marry her someday
Reply With Quote
  #30  
Old 29-07-2016, 22:02
Mr_Goodnight's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2015
Posts: 3,606
Re: "How I Met Your Mother?" qua 10 năm

Quote:
Originally Posted by traigia1 View Post
Em Robin đẹp mà dâm vl, gặp ai cũng chơi
Tập Naked Boy đúng hài luôn
naked man ông ơi
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:40.