![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#5371
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#5372
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
vướng cái pump dưới cái tank thì phải
|
|
#5373
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
ánh sáng chói lóa :v
__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I] |
|
#5374
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
__________________
[QUOTE][COLOR="white"][B]Z77 Sabertooth|Xeon E3 1230 v2 + EK Block 1230V2|Platinum 16Gb|2x R9 290 + EK Block | M5 Pro 128Gb|Red 3Tb+Blue1Tb|RM1000|Xonar D2X|LG34UM95 |Das Ultimate|Mionix Naos 8200|Corsair MM600|Razer Tiamat 7.1| X1 Controller[/B][/COLOR][/QUOTE] |
|
#5375
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
__________________
[COLOR="DimGray"][I]Spacecraft (2009, KIA)-Dre@mb0t (2015) - Spacecraft.V2 (2016) - Xa La Hà Đông - 0937 tám 9 tám 9 một 8 (Có Zalo)[/I][/COLOR] [COLOR="DarkOrange"][I]X79-UD7, 4960X, 32G ECC, GTX690, 850Pro 1T, 850Pro 512G, DELTA1050W, HAF932, MA610P, U2417H,... ÔI CHỈ LÀ MƠ ƯỚC TUỔI THƠ[/I][/COLOR] |
|
#5376
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
E mới tập tành chơi wc, lần đầu biết cứt tôm, xin góp vui với mọi người 1 tấm, gạch đá e xin nhận hết
![]() |
|
#5377
|
||
|
||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Quote:
1 rad đơn đành cho cpu vs VGA
|
|
#5378
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
1 rad 240 + 1 rad 120 nha
|
|
#5379
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
con rad ra sau case sao ko đảo đường in / out có phải dễ nhìn hơn k?
__________________
kimcuong là tôi, chat/add zalo: shorturl.at/fhrCO |
|
#5380
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Cố tình để vậy tạo điểm nhấn mà.
|
![]() |
|
|